NHỮNG BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
NGHIÊN CỨU XÂY DỰNG TIÊU CHUẨN ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP PHẦN THỰC HÀNH CẦU LÔNG CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM TDTT HÀ NỘI
CAO HOÀI ANH
GIÁO DỤC ĐẠI HỌC: TỪ TRUYỀN THỤ KIẾN THỨC SANG KIẾN TẠO TRI THỨC
PHAN VĂN HƯỞNG
PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG VIẾT CHO HỌC SINH KHIẾM THÍNH HỌC LỚP 2 CHUYÊN BIỆT THEO YÊU CẦU MÔN TIẾNG VIỆT TRONG CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018
ĐỖ THỊ SÁU
BIỆN PHÁP QUẢN LÝ DẠY HỌC MÔN TOÁN LỚP 1 Ở CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC QUẬN NAM TỪ LIÊM, THÀNH PHỐ HÀ NỘI THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC
NGUYỄN THỊ HƯƠNG
CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN ĐỘNG LỰC HỌC TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN TRONG BỐI CẢNH TOÀN CẦU HÓA
PHAN THỊ TRANG
BIỆN PHÁP GIẢM TĂNG ĐỘNG CHO HỌC SINH TỰ KỶ Ở TRƯỜNG CHUYÊN BIỆT BẰNG BÀI TẬP YOGA ÂM NHẠC
NGUYỄN THỊ VÂN ANH
XÂY DỰNG ĐẢNG VỀ CHÍNH TRỊ THEO QUAN ĐIỂM CỦA CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH VÀ SỰ VẬN DỤNG TẠI ĐẢNG BỘ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH HIỆN NAY
TRẦN HẢI HÀ
NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ LƯU TRÚ TẠI CÁC KHÁCH SẠN 5 SAO Ở THÀNH PHỐ HẠ LONG
PHẠM THỊ LAN PHƯƠNG, PHÙNG THỊ VÂN TRANG, HÀ THỊ PHƯƠNG LAN
NHỮNG GIẢI PHÁP CƠ BẢN BỒI DƯỠNG ĐỘI NGŨ CÁN BỘ QUẢN LÝ HỌC VIÊN Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HOA NGHỆ THUẬT QUÂN ĐỘI
TRỊNH XUÂN TUẤN, ĐẶNG VĂN LONG
TỈNH ỦY ĐỒNG NAI LÃNH ĐẠO MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI HIỆN NAY
THÁI THỊ QUỲNH
QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP TẠI CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG Ở HUYỆN MỸ XUYÊN THEO YÊU CẦU CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018
LÂM TRỌNG NGUYỄN
THỰC TRẠNG TỘI PHẠM SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ CAO XÂM PHẠM TRẬT TỰ XÃ HỘI TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH HẢI DƯƠNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ CÔNG TÁC PHÒNG NGỪA
NGUYỄN ANH TÚ, ĐOÀN QUỐC TRUNG, LÊ MINH PHƯƠNG
MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM NÂNG CAO NHẬN THỨC VỀ TẦM QUAN TRỌNG CỦA MÔN HỌC GIÁO DỤC QUỐC PHÒNG VÀ AN NINH CHO SINH VIÊN TRONG GIAI ĐOẠN HIỆN NAY
NGUYỄN TRUNG
YẾU TỐ VĂN HÓA TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT TRUYỀN THỐNG VÀ HIỆN ĐẠI Ở VIỆT NAM
PHẠM HÀ THƯ
GIẢI PHÁP NÂNG CAO ĐỘNG LỰC LÀM VIỆC CHO GIẢNG VIÊN ĐẠI HỌC TRƯỚC YÊU CẦU ĐỔI MỚI CHƯƠNG TRÌNH VÀ PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
NGUYỄN MẠNH CHỦ
MỘT SỐ BIỆN PHÁP RÈN LUYỆN KỸ NĂNG SỐNG CHO SINH VIÊN CAO ĐẲNG HIỆN NAY
ĐỖ THỊ TUYẾT NHUNG
ỨNG DỤNG CÁC BÀI TẬP PHÁT TRIỂN THỂ LỰC CHUYÊN MÔN CHO NAM SINH VIÊN CHUYÊN SÂU BÓNG CHUYỀN TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐỒNG THÁP
NGUYỄN THANH SANG
XÂY DNG MÔI TRƯỜNG HỌC THUẬT THÚC ĐẨY NGHIÊN CỨU KHOA HỌC TRONG CÁC TRƯỜNG HỌC
TRẦN THỊ CÚC QUỲNH
TÁC ĐỘNG CỦA SỰ PHỤ THUỘC VÀO TRÍ TUỆ NHÂN TẠO ĐẾN TƯ DUY PHẢN BIỆN CỦA SINH VIÊN TRONG LỚP HỌC TIẾNG ANH: NGHIÊN CỨU TỪ SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN NGỮ
QUÂN THỊ HOÀNG ANH
ĐÀO TẠO NGÀNH CÔNG NGHỆ BÁN DẪN Ở VIỆT NAM TRONG BỐI CẢNH HIỆN NAY
HOÀNG THỊ LAN PHƯƠNG
BẢO VỆ DỮ LIỆU CÁ NHÂN TRONG LĨNH VỰC NGÂN HÀNG THEO QUY ĐỊNH PHÁP LUẬT VIỆT NAM
NGÔ VĂN LINH, TRƯƠNG MINH HOÀNG, LÊ THỊ KIM ÁNH, NGUYỄN KHÁNH HUYỀN, PHẠM LƯƠNG KHÁNH HUYỀN
PHÂN TÍCH VỀ VIỆC SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP NHẠI GIỌNG ĐỂ NÂNG CAO NĂNG LỰC PHÁT ÂM CỦA SINH VIÊN NĂM THỨ NHẤT KHOA NGÔN NGỮ ANH, ĐẠI HỌC PHENIKAA
PHẠM VIỆT PHÚ
THƯ VIỆN SỐ VÀ YÊU CẦU NĂNG LỰC ĐỐI VỚI NGUỒN NHÂN LỰC THÔNG TIN – THƯ VIỆN HIỆN NAY
ĐỖ THỊ THU HUYỀN
GIÁO DỤC ĐẠI HỌC NHẬT BẢN – NHỮNG VẤN ĐỀ CẦN THIẾT ÁP DỤNG TRONG QUÁ TRÌNH ĐỔI MỚI GIÁO DỤC Ở VIỆT NAM
HUỲNH HỒ THU THẢO, ĐẶNG THỊ HỒNG PHƯƠNG
ĐỔI MỚI HOẠT ĐỘNG DẠY VÀ HỌC NHẰM NÂNG CAO KẾT QUẢ HỌC TẬP CHO SINH VIÊN NGÀNH LUẬT TRƯỜNG ĐẠI HỌC TIỀN GIANG TRONG BỐI CẢNH XÃ HỘI HIỆN ĐẠI
TRƯƠNG VĂN TIẾNG, HUỲNH HỒ THU THẢO
GIẢI PHÁP NÂNG CAO KỸ NĂNG LẬP KẾ HOẠCH TÀI CHÍNH CÁ NHÂN CHO HỌC SINH, SINH VIÊN KHỐI NGÀNH KINH TẾ TRƯỜNG CAO ĐẲNG KINH TẾ – KỸ THUẬT ĐIỆN BIÊN
LÊ THỊ THU HƯƠNG
PHÁT TRIỂN DU LỊCH XANH TẠI ĐIỆN BIÊN: CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC
PHẠM THU HƯỚNG
GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG QUẢN LÝ ĐÀO TẠO Ở CÁC TRƯỜNG CAO ĐẲNG
TRẦN THỊ THU HIỀN
MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO NHẬN THỨC THAM GIA BẢO HIỂM Y TẾ CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC TIỀN GIANG
NGUYỄN THỊ THANH CHÂU, NGUYỄN THỊ KIM PHƯƠNG, NGUYỄN THỊ THÙY TRANG
KHƠI NGUỒN SÁNG TẠO: SỨC MẠNH CỦA SỬ DỤNG BRAINSTORMING TRONG KĨ NĂNG VIẾT
TRỊNH LAN HƯƠNG
ỨNG DỤNG TRÍ TUỆ NHÂN TẠO (AI) TRONG GIẢNG DẠY NGÀNH NÔNG NGHIỆP
NGUYỄN HỒNG CHÂM
NGHIÊN CỨU ỨNG DỤNG MỘT SỐ BÀI TẬP NHẰM NÂNG CAO THỂ LỰC CHO ĐỘI TUYỂN BÓNG ĐÁ NAM TRƯỜNG ĐẠI HỌC TIỀN GIANG SAU MỘT NĂM TẬP LUYỆN
BÙI THỊ KIM NGÂN
ĐÀO TẠO NGHỀ ĐIỆN GẮN VỚI NHU CẦU THỰC TIỄN CỦA THỊ TRƯỜNG LAO ĐỘNG HIỆN NAY
NGUYỄN THỊ BÍCH THỦY
NGÔN NGỮ MẠNG XÃ HỘI VÀ TÁC ĐỘNG ĐẾN GIAO TIẾP CỦA GIỚI TRẺ HIỆN NAY
PHAN THỊ KIM HIỀN
XÂY DỰNG ĐỘI NGŨ CÁN BỘ NGÀNH XÂY DỰNG ĐẢNG ĐÁP ỨNG YÊU CẦU, NHIỆM VỤ TRONG TÌNH HÌNH MỚI
LÊ THỊ VÂN ANH
KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ NĂM HỌC 2024 – 2025 VÀ ĐỊNH HƯỚNG NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM NĂM HỌC 2025 – 2026 CỦA TRƯỜNG CAO ĐẲNG KON TUM
NGUYỄN THỊ KIỀU DUYÊN, NGUYỄN VĂN NAM
ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ SỐ TRONG TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG THỂ THAO CHO SINH VIÊN HIỆN NAY
VƯƠNG SỸ ĐẠI
GIÁO DỤC TINH THẦN TỰ HỌC, SÁNG TẠO CHO SINH VIÊN THEO TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH
NGUYỄN THỊ THANH HOÀ
CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC TRONG DẠY HỌC LỊCH SỬ VỚI SỰ HỖ TRỢ CỦA CÔNG NGHỆ SỐ
NGUYỄN TRUNG DŨNG
BIỆN PHÁP QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG DẠY THÊM, HỌC THÊM CHO HỌC SINH CẤP 2-3 TẠI TRUNG TÂM GIÁO DỤC TRÍ TUỆ MINH TRÍ
PHÙNG THỊ BÍCH HƯỞNG
TẦM QUAN TRỌNG CỦA ÂM NHẠC TRONG GIÁO DỤC
VŨ MẠNH HÙNG
THỰC TRẠNG TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM CHO TRẺ 4-5 TUỔI TẠI TRƯỜNG MẦM NON HƯỚNG DƯƠNG, THÀNH PHỐ MỸ THO, TỈNH TIỀN GIANG
NGUYỄN THỊ HỒNG THẮM
NÂNG CAO ĐỘNG LỰC LÀM VIỆC THÔNG QUA ĐÀO TẠO, BỒI DƯỠNG CHUYÊN MÔN: TRƯỜNG HỢP KHÁCH SẠN ĐỆ NHẤT
PHẠM THỊ THANH HẬU, LÊ LÂM HUỲNH THÔNG
TIẾNG ANH LÀ NGÔN NGỮ THỨ HAI: MỘT ĐỀ ÁN CẦN CÓ TẦM NHÌN VÀ GIẢI PHÁP THỰC TIỄN
NGUYỄN THỊ LỆ HẰNG
MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ CHUYỂN ĐỔI SỐ Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TẠI BÌNH DƯƠNG
NGUYỄN ĐỨC HUÂN
TĂNG CƯỜNG QUẢN LÝ CÁC MỐI QUAN HỆ XÃ HỘI CỦA QUÂN NHÂN TRONG CÁC NHÀ TRƯỜNG QUÂN ĐỘI
TRẦN HOÀI NAM, HỒ THỊ TÂM
NÂNG CAO NĂNG LỰC TƯ DUY PHẢN BIỆN CHO HỌC VIÊN TRONG QUÁ TRÌNH DẠY HỌC BẬC ĐẠI HỌC Ở CÁC NHÀ TRƯỜNG QUÂN ĐỘI HIỆN NAY
HỒ MINH MẪN, BÙI QUANG LINH
PHÂN TÍCH CÁC LỖI THƯỜNG GẶP CỦA SINH VIÊN ĐẠI HỌC KHI GIẢI BÀI TẬP TỔ HỢP – XÁC SUẤT
LÊ THỊ HUỆ
MỐI QUAN HỆ GIỮA QUY TRÌNH VẬN HÀNH CHUẨN VÀ MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC VỚI HIỆU SUẤT LÀM VIỆC CỦA NHÂN VIÊN: TRƯỜNG HỢP TẠI CHUỖI KHÁCH SẠN Mường Thanh TP.HỒ CHÍ MINH
LÊ LÂM HUỲNH THÔNG
NÂNG CAO Ý THỨC CHẤP HÀNH KỶ LUẬT CHO HỌC VIÊN TRONG CÁC NHÀ TRƯỜNG QUÂN ĐỘI
NGUYỄN VĂN TUẤN
KỸ NĂNG VIẾT LẠI CÂU TIẾNG ANH
ĐỖ THỊ XUÂN
MỘT SỐ GIẢI PHÁP GÓP PHẦN NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CHO SINH VIÊN KHOA GIÁO DỤC CHÍNH TRỊ, TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM – ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN
NGUYỄN THỊ THANH HÀ, NGUYỄN THỊ THU HIỀN, VŨ THÙY HẰNG, NGUYỄN THỊ MINH HIỀN
CÁC YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC CHO HỌC SINH Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ TRONG BỐI CẢNH HIỆN NAY
LÊ THỊ LÂM
ỨNG DỤNG NGUYÊN VẬT LIỆU MỞ NÂNG CAO TÍNH TÍCH CỰC VẬN ĐỘNG CHO TRẺ 5-6 TUỔI Ở MỘT SỐ TRƯỜNG MẦM NON TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
LÊ HẢI, TRẦN PHỦ PHƯƠNG DUNG, PHẠM THỊ LỆ HẰNG
GIÁO DỤC TƯ DUY QUẢN TRỊ KINH DOANH CHO SINH VIÊN TRONG BỐI CẢNH ĐỔI MỚI GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP
LÊ THỊ HỒNG XUYÊN
NĂNG LỰC CẢM XÚC – XÃ HỘI CỦA SINH VIÊN ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI
NGUYỄN THỊ CHUYÊN
TƯƠNG QUAN GIỮA CẢM NHẬN HẠNH PHÚC VÀ CHẤT LƯỢNG MỐI QUAN HỆ BẠN BÈ CỦA HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
HOÀNG THỊ HUYỀN
THỰC TRẠNG NĂNG LỰC XỬ LÝ TÌNH HUỐNG SƯ PHẠM CỦA GIÁO VIÊN MẦM NON TRONG HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
TRẦN THÙY LINH
ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TRIẾT HỌC CHO SINH VIÊN TRONG BỐI CẢNH GIÁO DỤC HIỆN ĐẠI
HOÀNG HẢI YẾN
TĂNG CƯỜNG KẾT NỐI GIỮA LÝ THUYẾT VÀ THỰC TIỄN TRONG ĐÀO TẠO SINH VIÊN
HOÀNG THỊ LIÊN
GIẢI PHÁP QUẢN LÝ GIÁO DỤC THÔNG MINH TRONG THỜI KỲ CHUYỂN ĐỔI SỐ
NGUYỄN THỊ HẢI LÝ
MỘT SỐ BIỆN PHÁP PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC VIẾT VĂN BIỂU CẢM CHO HỌC SINH LỚP 4 TRONG DẠY HỌC TIẾNG VIỆT
TRẦN KIM NGÂN
MỘT SỐ BIỆN PHÁP TẠO HỨNG THÚ CHO HỌC SINH LỚP 4 TRONG DẠY HỌC ĐỌC
TRẦN THỊ HUYỀN
THỰC TRẠNG DẠY HỌC NỘI DUNG GIÁO DỤC ĐỊA PHƯƠNG LỚP 10 TẠI LÂM ĐỒNG
PHAN KIỀU THUẬN, VÕ THỊ THÙY DUNG, DƯƠNG BẢO NINH, NGUYỄN THỊ LƯƠNG, NGUYỄN HỮU KHÁNH
XÂY DỰNG HỆ THỐNG BÀI TẬP PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC CẢM THỤ VĂN HỌC CHO HỌC SINH LỚP 4 TRONG DẠY HỌC ĐỌC
HỒ THỊ CẨM TÚ
THỰC TRẠNG QUẢN LÝ DẠY HỌC MÔN TOÁN Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TẠI HUYỆN HÓC MÔN, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
HUỲNH PHẬT THÀNH
MỘT SỐ BIỆN PHÁP QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC KỸ NĂNG SỐNG CHO HỌC SINH Ở CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC CÔNG LẬP QUẬN 1, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH TRONG BỐI CẢNH CHUYỂN ĐỔI SỐ
TRẦN THỊ CẨM TÚ
BIỆN PHÁP QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC STEAM Ở CÁC TRƯỜNG MẦM NON CÔNG LẬP QUẬN BÌNH THẠNH, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
VŨ THỊ THANH HOA
MỘT SỐ BIỆN PHÁP PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU Ở CÁC TRƯỜNG MẦM NON TẠI QUẬN GÒ VẤP, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
BÙI THỊ HỒNG HẠNH
TĂNG CƯỜNG HOẠT ĐỘNG PHỐI HỢP LIÊN NGÀNH NHẰM HUY ĐỘNG CÁC NGUYÊN LỰC NHẰM PHÁT TRIỂN MÔN BẮN SÚNG TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỂ DỤC THỂ THAO BẮC NINH
ĐỖ QUANG HƯNG, TRẦN ANH VƯƠNG, LÊ XUÂN ĐIỆP
MỘT SỐ QUẢN LÝ DẠY HỌC MÔN TIẾNG ANH CHO HỌC SINH Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ QUẬN TÂN PHÚ, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
DƯƠNG PHAN HỒNG TIẾN
NÂNG CAO NĂNG LỰC THỂ CHẤT VÀ TINH THẦN THÔNG QUA PICKLEBALL: MỘT PHẦN CHƯƠNG TRÌNH GIẢNG DẠY VÀ HỆ THỐNG ĐÁNH GIÁ TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGÂN HÀNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
HUỲNH HỮU HIỆU
ĐỀ XUẤT BIỆN PHÁP QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG HƯỚNG DẪN TRẺ 5-6 TUỔI LÀM QUEN VỚI CHỮ VIẾT Ở CÁC TRƯỜNG MẦM NON THUỘC HỆ THỐNG TRƯỜNG VIỆT MỸ, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
HUỲNH THỊ HỒNG VÂN, TRƯƠNG VIỆT KHÁNH TRANG
PHÁT HUY VAI TRÒ CỦA GIẢNG VIÊN NGOẠI NGỮ, TIN HỌC TRONG ĐẤU TRANH BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG
LÊ THỊ THU HƯƠNG
BIỆN PHÁP QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG XÂY DỰNG VĂN HÓA NHÀ TRƯỜNG Ở CÁC TRƯỜNG MẦM NON TƯ THỤC THUỘC THÀNH PHỐ THỦ ĐỨC, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
NGUYỄN NGỌC DUY LINH
MỘT SỐ BIỆN PHÁP QUẢN LÝ BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM, HƯỚNG NGHIỆP CHO GIÁO VIÊN CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG CÔNG LẬP QUẬN 4, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
NGUYỄN THỊ PHƯƠNG THẢO
QUẢN LÝ DẠY HỌC TIẾNG ANH CHO SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN NGỮ TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC TỰ NHIÊN, ĐẠI HỌC QUỐC GIA THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
NGUYỄN TRẦN MINH NGUYỆT
MỘT SỐ BIỆN PHÁP SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ NÂNG CAO HIỆU QUẢ HỌC MÔN GIÁO DỤC THỂ CHẤT CỦA SINH VIÊN HỌC VIỆN QUẢN LÝ GIÁO DỤC
TRẦN HỮU HỒNG BÁC
KHẢO SÁT NHẬN THỨC CỦA SINH VIÊN NĂM NHẤT CHUYÊN NGÀNH TIẾNG ANH VỀ VIỆC SỬ DỤNG CHATGPT TRONG VIỆC HỌC KỸ NĂNG VIẾT TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ ĐỒNG NAI
CAM LIÊN
ÁP DỤNG TRÒ CHƠI VÀ HOẠT ĐỘNG TƯƠNG TÁC NHẰM NÂNG CAO KHẢ NĂNG GHI NHỚ NGỮ PHÁP CHO HỌC VIÊN NHỎ TUỔI
PHAN THỊ LAM, TRẦN THỊ MINH THƯ
BIỆN PHÁP GIÁO DỤC NHẬN THỨC VÀ GIÁ TRỊ SỐNG “TÍCH CỰC – LÀNH MẠNH – HẠNH PHÚC – VĂN MINH” CHO SINH VIÊN KHOA DỰ BỊ DÂN TỘC QUA CÔNG TÁC CỐ VẤN HỌC TẬP
NGUYỄN HOÀNG LONG, NGUYỄN THANH NHÃ TRÚC, TRẦN HOÀNG QUẾ ANH, NGUYỄN THỊ KIM VÂN
ỨNG DỤNG RUBRIC TRONG ĐÁNH GIÁ MÔN TOÁN CHO HỌC SINH LỚP 2
PHẠM NGUYỄN ĐOÀN THỊ
LUYỆN NÓI TIẾNG ANH HIỆU QUẢ VỚI PHƯƠNG PHÁP SHADOWING
HOÀNG THỊ HẠNH
VAI TRÒ CỦA GIÁO DỤC KỸ NĂNG ỨNG XỬ TRÊN KHÔNG GIAN MẠNG CHO SINH VIÊN TRƯỜNG CAO ĐẲNG DU LỊCH HÀ NỘI TRONG BỐI CẢNH CHUYỂN ĐỔI SỐ HIỆN NAY
LÊ THỊ THANH HUYỀN, PHÙNG THỊ HUẾ, LƯƠNG THỊ HỒNG, NGUYỄN THỊ MINH NGUYỆT, CAO THỊ THANH LOAN, NGUYỄN THỊ HOA (A), NGUYỄN THỊ HOA (B)
NGHIÊN CỨU TÁC ĐỘNG CỦA TRÍ TUỆ NHÂN TẠO ĐẾN VIỆC DẠY VÀ HỌC BẬC ĐẠI HỌC TẠI NƯỚC TA HIỆN NAY
NGUYỄN THU HUYỀN
QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG ĐÁNH GIÁ SỰ PHÁT TRIỂN CỦA TRẺ 4-5 TUỔI Ở CÁC TRƯỜNG MẦM NON CÔNG LẬP QUẬN 11, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
TRẦN THỊ TÚ
QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC Ở CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC CÔNG LẬP QUẬN 12, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
TRƯƠNG THỊ THI
VAI TRÒ CỦA TỔ CHỨC HÀNH CHÍNH QUẢN TRỊ TRONG NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC Ở CƠ SỞ
NGUYỄN BÁ TUYÊN
VẬN DỤNG LÝ THUYẾT ỨNG ĐÁP CÂU HỎI PHÂN TÍCH DỮ LIỆU ĐỀ THI TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN
LÊ THÁI HƯNG – BÙI ĐỨC QUÝ – NGUYỄN THỊ THOA – NGUYỄN XUÂN QUY – LE KIỀU HƯNG
PHÁT TRIỂN KHẢ NĂNG CHÚ Ý CÓ CHỦ ĐỊNH CHO TRẺ 5-6 TUỔI THÔNG QUA TRÒ CHƠI VẬN ĐỘNG
Châu Đoàn Như Phương, Lê Thị Phương Trinh
VAI TRÒ CỦA TỔ CHỨC HÀNH CHÍNH QUẢN TRỊ TRONG NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC Ở CƠ SỞ
Nguyễn Bá Tuyên
VẬN DỤNG LÝ THUYẾT ỨNG ĐÁP CÂU HỎI PHÂN TÍCH DỮ LIỆU ĐỀ THI TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN
Lê Thái Hưng
CHIẾN LƯỢC DỊCH THUẬT CỦA SINH VIÊN CHUYÊN NGÀNH TIẾNG ANH TRONG VĂN BẢN CHUYÊN NGÀNH
Phan Thanh Tuấn
PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG GIÁO DỤC THÔNG MINH VỚI AI: BÀI HỌC TỪ CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC LỚN Ở MỸ VÀ CHÂU ÂU
Cao Hồng Vân
THỰC TRẠNG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG BỒI DƯỠNG GIÁO VIÊN Ở CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC HUYỆN BÌNH CHÁNH, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH THEO TIẾP CẬN NĂNG LỰC
Nguyễn Thị Mai Tuyền, Trần Hằng Ly, Trần Mỹ Linh
PHÁT HUY VAI TRÒ CỦA GIÁO VIÊN MẦM NON TRONG HỖ TRỢ PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG XÃ HỘI CHO TRẺ RỐI LOẠN PHỔ TỰ KỶ
TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Phạm Thị Dịu
TÁC ĐỘNG CỦA “LỖI SAI TÍCH CỰC” ĐẾN ĐỘNG LỰC VÀ NHẬN THỨC CỦA NGƯỜI HỌC
Nguyễn Thị Thu Thủy
VAI TRÒ CỦA THAM MƯU KHOA GIÁO ĐỐI VỚI SỰ PHÁT TRIỂN CỦA ĐẤT NƯỚC TRONG GIAI ĐOẠN HIỆN NAY
Nguyễn Thu Hoà, Đỗ Thị Thanh Thuỳ, Chu Thị Hồng Hạnh
Tải file PDF
PHÁT HUY VAI TRÒ GIÁM SÁT CỦA NHÂN DÂN TRONG PHÒNG, CHỐNG THAM NHŨNG, TIÊU CỰC Ở TRUNG QUỐC
VÀ BÀI HỌC KINH NGHIỆM CHO VIỆT NAM
Phạm Thúy Quỳnh Nga
MỘT SỐ VẤN ĐỀ VỀ DẠY HỌC GIẢI TOÁN CÓ LỜI VĂN CHO HỌC SINH LỚP 5 Lê Hồng Sơn, Nguyễn Thị Thu Nhung
ẢNH HƯỞNG CỦA VIỆC SỬ DỤNG HỒ SƠ HỌC TẬP (PORTFOLIO) ĐẾN VIỆC ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC SINH VIÊN NĂM 3 TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐÀ LẠT
Nguyễn Thị Loan
PHÁT TRIỂN MÔ HÌNH HỢP TÁC GIỮA TRƯỜNG CAO ĐẲNG VÀ DOANH NGHIỆP TRONG ĐÀO TẠO NGHỀ DƯỢC
Hồ Kim Dung
MỘT SỐ BIỆN PHÁP CAN THIỆP HÀNH VI TĂNG ĐỘNG Ở TRẺ RỐI LOẠN PHỔ TỰ KỈ 4-5 TUỔI THEO TIẾP CẬN CẤU TRÚC
Phạm Thị Hải Yến
MỘT SỐ BIỆN PHÁP QUẢN LÝ GIÁO DỤC KĨ NĂNG BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG CHO TRẺ EM 5-6 TUỔI TẠI TRƯỜNG MẦM NON TÂN TIẾN TỈNH HƯNG YÊN THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM
Nguyễn Thị Dung
QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TỰ ĐÁNH GIÁ TẠI CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ HUYỆN BA VÌ, THÀNH PHỐ HÀ NỘI THEO QUY ĐỊNH VỀ KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC
Nguyễn Ngọc Đại
PHÁT TRIỂN KHẢ NĂNG CHÚ Ý CÓ CHỦ ĐỊNH CHO TRẺ 5-6 TUỔI THÔNG QUA TRÒ CHƠI VẬN ĐỘNG
Châu Đoàn Như Phương1, Lê Thị Phương Trinh2
GẮN KẾT GIÁO DỤC VỚI PHÁT TRIỂN CÔNG CHỨC HÀNH CHÍNH: KINH NGHIỆM TỪ SINGAPORE VÀ BÀI HỌC CHO VIỆT NAM
Cao Thị Phương Thuý
ĐIỀU CHỈNH TRONG CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ PHÁT TRIỂN CHÍNH THỨC (ODA) CỦA NHẬT BẢN ĐỐI VỚI VIỆT NAM TỪ ĐẦU THẾ KỶ XXI ĐẾN NAY: TRỌNG TÂM GIÁO DỤC VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC
Hoàng Văn Vinh
Tải file PDF
NGHIÊN CỨU PHÁT TRIỂN GIÁ TRỊ VĂN HÓA TRONG PHONG TỤC CƯỚI HỎI CỦA NGƯỜI LỰ LAI CHÂU PHỤC VỤ GIẢNG DẠY CHUYÊN NGÀNH HƯỚNG DẪN DU LỊCH Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG LAI CHÂU
Khúc Thị Cúc
MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG QUẢN LÝ DẠY HỌC THEO CHU TRÌNH PDCA Ở CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC THUỘC BỘ CÔNG AN: NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP MÔN TIẾNG ANH
Nguyễn Thị Hồng Nhung
BBT