NHỮNG BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
ĐÀO TẠO NGUỒN NHÂN LỰC DU LỊCH VĂN HÓA TRONG BỐI CẢNH HỘI NHẬP QUỐC TẾ – NHỮNG VẤN ĐỀ ĐẶT RA
Ma Thị Quỳnh Hương
XÂY DỰNG MÔ HÌNH PHÒNG NGỪA VẤN ĐỀ SỨC KHỎE TÂM THẦN CỦA HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ THÔNG QUA THỰC HÀNH CHÁNH NIỆM
Đỗ Nghiêm Thanh Phương*, Lê Thanh Tâm**
NÂNG CAO HIỆU QUẢ QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC CHÍNH TRỊ, TƯ TƯỞNG CHO HỌC VIÊN HỌC VIỆN AN NINH NHÂN DÂN ĐÁP ỨNG YÊU CẦU CÔNG TÁC CÔNG AN TRONG TÌNH HÌNH MỚI
Tống Hồng Cầm
THỰC TRẠNG QUẢN LÍ CƠ SỞ VẬT CHẤT VÀ THIẾT BỊ DẠY HỌC Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ TẠI QUẬN NINH KIỀU, THÀNH PHỐ CẦN THƠ
Nguyễn Thị Hoàng Yến, Mai Thị Yến Lan
QUẢN LÝ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ CHỦ, TỰ HỌC CHO HỌC SINH CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC THÔNG QUA DẠY HỌC MÔN KHOA HỌC ĐÁP ỨNG CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018
Trần Thị Dự
GIÁO DỤC TINH THẦN ĐOÀN KẾT CHO HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRÚ THCS&THPT TÂN LẠC THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM, HƯỚNG NGHIỆP
Nguyễn Thị Thu Hiền
VAI TRÒ CỦA HÀNH ĐỘNG NGÔN TỪ CHỈ THỊ (DIRECTIVES) TRONG VIỆC KÊU GỌI HÀNH ĐỘNG (CTA) TRONG QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN
Nguyễn Thị Huyền Trang
PHƯƠNG TIỆN BIỂU HIỆN NGHĨA LIÊN NHÂN TRONG QUẢNG CÁO CỦA MỘT SỐ NGÂN HÀNG Ở VIỆT NAM
Phạm Thị Minh Phương
MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VỀ VỀ QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC KỸ NĂNG SỐNG CHO HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG THEO CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018
Lê Văn Khôi
MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC MÔN TOÁN THEO TIẾP CẬN NĂNG LỰC CHO HỌC SINH Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Lê Minh Trung
MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC TRẢI NGHIỆM CHO HỌC SINH LỚP 6 Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ THEO CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018
Phan Văn Tiến
GIẢI PHÁP GIÁO DỤC TRONG NHẬN DIỆN VÀ PHẢN BÁC CÁC THỦ ĐOẠN LÀM NHIỄU LOẠN THÔNG TIN VỀ CHỦ TRƯƠNG TINH GIẢN BIÊN CHẾ, CƠ CẤU LẠI TỔ CHỨC TRONG HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ VIỆT NAM
Lưu Hoàng Tùng
THỰC TRẠNG TỔ CHỨC HỌC TẬP THEO TRẠM TRONG HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ CHỦ CHO HỌC SINH TIỂU HỌC
Nguyễn Ngọc Linh
HÁT RU VÀ ẢNH HƯỞNG CỦA NÓ ĐỐI VỚI ĐỜI SỐNG TINH THẦN CON NGƯỜI: GÓC NHÌN TỪ TÂM LÝ GIÁO DỤC VÀ VĂN HÓA DÂN GIAN
Ngô Thị Thu Hà, Phùng Thị Hồng Thao
NGHIÊN CỨU ĐỀ XUẤT BÀI TẬP PHÁT TRIỂN SỨC BỀN TỐC ĐỘ CỰ LY 200M CHO NAM SINH VIÊN ĐỘI TUYỂN ĐIỀN KINH HỌC VIỆN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG
Nguyễn Đức Thịnh
NGHIÊN CỨU ỨNG DỤNG BÀI TẬP PHÁT TRIỂN THỂ LỰC CHUYÊN MÔN CHO NAM SINH VIÊN ĐỘI TUYỂN BÓNG CHUYỀN HỌC VIỆN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG
Nguyễn Phú Trung
NGHIÊN CỨU ĐỀ XUẤT BÀI TẬP NÂNG CAO HIỆU QUẢ KỸ THUẬT CẦM BÓNG QUA NGƯỜI NHẢY NÉM RỔ CHO NỮ SINH VIÊN ĐỘI TUYỂN BÓNG RỔ HỌC VIỆN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG
Trương Kim Liên
ỨNG DỤNG CHATGPT TRONG THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG NGỮ LIỆU ĐỀ KIỂM TRA BÀI ĐỌC HIỂU (GUIDED CLOZE TEST) CHO HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ
Phạm Kiên Thành
GIẢI PHÁP GIÁO DỤC TRONG NHẬN DIỆN VÀ PHẢN BÁC CÁC THỦ ĐOẠN LÀM NHIỄU LOẠN THÔNG TIN VỀ CHỦ TRƯƠNG TINH GIẢN BIÊN CHẾ, CƠ CẤU LẠI TỔ CHỨC TRONG HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ VIỆT NAM
Lưu Hoàng Tùng
TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG KHÁM PHÁ MÔI TRƯỜNG XUNG QUANH Ở TRƯỜNG MẦM NON THEO PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC STEAM
Ths, GVC Nguyễn Lan Anh
TINH THẦN KỶ LUẬT VÀ TẬP THỂ TRONG VĂN HOÁ GIÁO DỤC NHẬT BẢN – GIÁ TRỊ VÀ BÀI HỌC KINH NGHIỆM CHO VIỆT NAM
Trần Thị Thanh Hằng
NGHIÊN CỨU ÁP DỤNG MỘT SỐ CÁC PHƯƠNG PHÁP TRONG DẠY VIẾT TIẾNG TRUNG 1 CHO SINH VIÊN CHUYÊN NGỮ NĂM HAI TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG THƯƠNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Hồng Nguyệt Bình
NGHIÊN CỨU ÁP DỤNG MỘT SỐ CHIẾN THUẬT TRONG VIỆC DẠY KỸ NĂNG ĐỌC IELTS HIỆU QUẢ CHO SINH VIÊN NĂM HAI TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG THƯƠNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Tống Thị Huệ
SỰ HÌNH THÀNH “THÓI QUEN HỌC TỪ VỰNG NGẮN HẠN” VÀ ẢNH HƯỞNG TIÊU CỰC ĐẾN VIỆC TIẾP THU TIẾNG TRUNG
Hoàng Thảo Nguyên
QUẢN LÝ THỂ DIỆN (FACEWORK) TRONG THUYẾT TRÌNH TIẾNG HÀN: LỖI PHỔ BIẾN VÀ KHUYẾN NGHỊ
Hà Thị Thu Dần
VAI TRÒ CỦA AI TRONG VIỆC HÌNH THÀNH NHẬN THỨC VỀ ĐIỂM ĐẾN DU LỊCH Ở GIỚI TRẺ: PHÂN TÍCH DỰA TRÊN LÝ THUYẾT NHẬN THỨC XÃ HỘI
Lê Lâm Huỳnh Thông
PHÁT HUY VAI TRÒ CỦA TỔ CHỨC CÔNG ĐOÀN TRONG VIỆC ĐẢM BẢO LỢI ÍCH KINH TẾ CỦA NGƯỜI LAO ĐỘNG
TẠI CÁC KHU CÔNG NGHIỆP TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Phạm Thị Thu Hà
ĐỔI MỚI QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG KHU VỰC BẮC TRUNG BỘ
TRONG THỜI KỲ CHUYỂN ĐỔI GIÁO DỤC
Lê Công Đức
ĐỔI MỚI QUẢN LÝ, XÂY DỰNG VÀ TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC MẦM NON THEO HƯỚNG LẤY TRẺ LÀM TRUNG TÂM
Nguyễn Thạch Thảo
TÁC ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG NỘI BỘ ĐẾN HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU VÀ HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG MARKETING TUYỂN SINH CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC
Lê Phước Toàn Như / Trần Minh Hiếu
MỘT SỐ GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC DẠY HỌC TÍCH HỢP CHO GIÁO VIÊN TRUNG HỌC CƠ SỞ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH ĐỒNG NAI
Đỗ Hùng Dũng*, Phan Thị Huyền Trang**
TRẦM CẢM HỌC ĐƯỜNG Ở HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ TẠI VĨNH LONG: THỰC TRẠNG VÀ YẾU TỐ NGUY CƠ
Huỳnh Nguyễn Trang Thanh
ỨNG DỤNG CỦA KHUNG TPACK TRONG NGHIÊN CỨU VÀ ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN
Lê Anh Tuấn
TÁC ĐỘNG CỦA TỰ HỌC CÓ HƯỚNG DẪN ĐẾN KỸ NĂNG VIẾT CỦA SINH VIÊN CHUYÊN NGỮ
Ngô Phương Thủy
ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ STRESS Ở SINH VIÊN NĂM CUỐI CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC TẠI ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG: THỰC TRẠNG VÀ CÁC YẾU TỐ NGUY CƠ
Nguyễn Thanh Tùng
TIẾP CẬN CẢNH QUAN TRONG PHÁT TRIỂN DU LỊCH SINH THÁI TẠI HÒA VANG – THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
Nguyễn Thị Diệu, Lê Ngọc Hành
TỪ THÀNH CÔNG CỦA SINGAPORE ĐẾN BÀI HỌC KINH NGHIỆM CHO VIỆT NAM TRONG PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC MẦM NON
Phan Nhật Hào, Huỳnh Văn Hiến, Nguyễn Thị Khánh Đoan / Trịnh Thị Hương
ĐÁNH GIÁ SÀNG LỌC RỐI LOẠN PHỔ TỰ KỶ Ở TRẺ MẦM NON TẠI VĨNH LONG: THỰC TRẠNG VÀ DẤU HIỆU SỚM
Võ Thị Thuý Ngân
TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DẠY HỌC MÔN GIÁO DỤC CÔNG DÂN LỚP 7 TẠI MỘT SỐ TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG THÀNH VINH – TỈNH NGHỆ AN
Trương Yến Linh1*
ỨNG DỤNG E-PORTFOLIO TRONG GIẢNG DẠY TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH TOÁN NHẰM NÂNG CAO NĂNG LỰC TỰ HỌC CỦA SINH VIÊN
Dương Thị Ngọc Anh, Đinh Thị Thùy Linh, Hoàng Thị Tuyết
ỨNG DỤNG GIÁ TRỊ VĂN HÓA CỦA CHỮ HÁN TRONG GIẢNG DẠY TIẾNG TRUNG ĐỐI VỚI SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐỒNG NAI
Đoàn Thị Bạch Tuyết
NHỮNG KHÓ KHĂN VÀ NHU CẦU HỖ TRỢ TÂM LÝ CỦA SINH VIÊN CAO ĐẲNG HỆ CHÍNH QUY TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ ĐỒNG THÁP
Châu Thị Thúy Hằng, Nguyễn Minh Tuấn, Phạm Văn Mi, Võ Thị Ngọc Minh
GIÁO DỤC ĐA TRÍ TUỆ VÀ SỨ MỆNH ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN BẬC CAO HỌC TẠI VIỆT NAM TRONG KỶ NGUYÊN VƯƠN MÌNH CỦA DÂN TỘC
Nguyễn Thị Phương Hồng, Phan Nhật Hào, Lý Thị Bích Phượng, Đặng Vũ Hoài Nhân
GIÁO DỤC KHAI PHÓNG VÀ ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN BẬC CAO HỌC TẠI VIỆT NAM: KIẾN TẠO BẢN SẮC HỌC THUẬT TRONG GIÁO DỤC ĐƯƠNG ĐẠI
Lê Xuân Mai, Phan Nhật Hào, Lê Hữu Lý, Phạm Xuân Bình
ĐÀO TẠO NHÂN LỰC CHẤT LƯỢNG CAO TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM – THỰC TIỄN VÀ MỘT SỐ BÀI HỌC
TS Nguyễn Thị Thanh
BỒI DƯỠNG KỸ THUẬT DẠY HỌC CHO GIẢNG VIÊN CÁC NHÀ TRƯỜNG QUÂN ĐỘI ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC, ĐÀO TẠO
Hà Minh Phương
MỨC ĐỘ CHẤT LƯỢNG CỦA CÁC CHỈ BÁO VỀ CUỘC SỐNG NGHỀ NGHIỆP CỦA GIÁO VIÊN PHỔ THÔNG
Lâm Thanh Bình
TIẾP TỤC ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ HIỆN NAY
Lê Minh Nguyệt
CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG GIẢNG DẠY NGOẠI NGỮ BẬC ĐẠI HỌC: CƠ HỘI, THÁCH THỨC VÀ GIẢI PHÁP
Bùi Hồng Vân
BIỆN PHÁP PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC DẠY HỌC KẾT HỢP CHO GIÁO VIÊN Ở CÁC TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ DỰA VÀO CỘNG ĐỒNG NGHỀ NGHIỆP
Nguyễn Kim Oanh
ÁP DỤNG HÌNH THỨC ĐÁNH GIÁ ĐỒNG ĐẲNG (PEER ASSESSMENT) TRONG CÁC HOẠT ĐỘNG VIẾT LUẬN NHÓM: CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC TỪ GÓC NHÌN CỦA SINH VIÊN VIỆT NAM
Nguyễn Thị Thu Thủy
THỰC TRẠNG NĂNG LỰC SÁNG TẠO CỦA TRẺ 3-6 TUỔI TẠI CÁC TRƯỜNG MẦM NON TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Đặng Thị Diệu Linh
QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG DẠY – HỌC TẠI CÁC ĐƠN VỊ GIÁO DỤC NGOÀI CÔNG LẬP
Nguyễn Thị Vân, Nguyễn Thị Niên
QUẢN LÝ SỰ THAY ĐỔI Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ TRONG BỐI CẢNH CHUYỂN ĐỔI SỐ
Nguyễn Thị Hà, Nguyễn Văn Hiệp
XÂY DỰNG HỆ THỐNG CÂU HỎI ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DẠY HỌC TIẾNG ANH TẠI TRUNG TÂM ANH NGỮ IMPOLA
Trương Thị Hương Mai
QUẢN LÝ ĐÀO TẠO NGHỀ TRONG BỐI CẢNH CHUYỂN ĐỔI SỐ VÀ ỨNG DỤNG AI
Phạm Thị Ngọc Huyền, Quách Thị Tuyết Nhung
PHÁT HUY VAI TRÒ TỰ HỌC, TỰ RÈN LUYỆN KỸ NĂNG GIAO TIẾP XÃ HỘI CỦA THANH NIÊN QUÂN ĐỘI TRONG KỶ NGUYÊN VƯƠN MÌNH CỦA DÂN TỘC
Nguyễn Duy Khương, Lê Văn Khiêm
TRIẾT HỌC VỀ HẠNH PHÚC TRONG THỜI ĐẠI SỐ: CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC ĐỐI VỚI CON NGƯỜI HIỆN ĐẠI
Lê Thị Thùy Dương, Nguyễn Thị Ái Mỹ, Nguyễn Thị Hồng Điểm
KHỦNG HOẢNG KINH TẾ CHU KỲ TRONG BỐI CẢNH TOÀN CẦU HÓA: LÝ GIẢI TỪ HỌC THUYẾT MÁC – LÊNIN
Lê Thị Thùy Dương, Nguyễn Thị Kim Quế
BÀN VỀ CON ĐƯỜNG VÀ NIÊN ĐẠI PHẬT GIÁO DU NHẬP VÀO VIỆT NAM – Ý NGHĨA ĐỐI VỚI GIÁO DỤC HIỆN NAY
Nguyễn Văn Thế
KĨ NĂNG TƯ VẤN HƯỚNG NGHIỆP CỦA CHA MẸ HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Phạm Bình Hà
VẬN DỤNG MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC TRONG GIẢNG DẠY MÔN HỌC “PHƯƠNG PHÁP HÌNH THÀNH BIỂU TƯỢNG TOÁN” CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON
Nguyễn Thị Phương Nga
PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG TỰ PHỤC VỤ CHO TRẺ MẪU GIÁO 5-6 TUỔI TRONG BỐI CẢNH GIÁO DỤC LẤY TRẺ LÀM TRUNG TÂM
Phạm Thị Bình, Lê Thị Hợp, Nguyễn Thị Vân Khánh, Lê Thị Hồng Nhung
👉 Tải xuống PDF
GIẢI PHÁP QUẢN LÝ NÂNG CAO HIỆU QUẢ XÂY DỰNG TRƯỜNG HỌC HẠNH PHÚC TẠI CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC TRONG BỐI CẢNH CHUYỂN ĐỔI SỐ
Nguyễn Trung Kiên, Nguyễn Thị Yến
BBT