
NHỮNG BÀI BÁO LIÊN QUAN
GIÁO DỤC SỚM: GIAI ĐOẠN VÀNG CHO SỰ PHÁT TRIỂN CỦA TRẺ EM NHỮNG NĂM ĐẦU ĐỜI
GS.TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến
QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC NHẬN THỨC CỦA THAI NHI VÀ CÁC YẾU TỐ LIÊN QUAN
Trần Văn Thế, Mai Văn Hưng
THAI GIÁO TRONG KỶ NGUYÊN SỐ: CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC ĐỐI VỚI GIA ĐÌNH TRẺ VIỆT NAM
PGS.TS Phạm Quang Tiệp
PHÁT TRIỂN CẢM XÚC TÍCH CỰC CHO THAI NHI THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG TIẾP NHẬN TÁC PHẨM VĂN HỌC
GS. TS. Lê Phương Nga / TS. Đỗ Thị Lan
CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG HỢP LÝ TÁC ĐỘNG ĐẾN SỨC KHỎE BÀ MẸ VÀ SỰ PHÁT TRIỂN CỦA THAI NHI
PGS.TS. Bùi Thị Nhung
GIÁO DỤC THAI NHI
TS Lê Thị Hường / TS Nguyễn Thu Hường
TIẾP CẬN QUYỀN TRẺ EM TRONG GIÁO DỤC SỚM
Vũ Thị Ngọc Minh
TỔNG QUAN VỀ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC NGÔN NGỮ THEO PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC SỚM SHICHIDA CHO TRẺ 0- 6 TUỔI
TS. Hoàng Thị Nho / NCS. Nguyễn Thị Anh Thư
ỨNG DỤNG TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TRONG CÁ NHÂN HOÁ NỘI DUNG THAI GIÁO NHẰM TĂNG CƯỜNG KẾT NỐI MẸ VÀ THAI NHI – THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP
TS. Văn Thị Minh Tư
NHẬN THỨC CỦA CHA MẸ VỀ GIÁO DỤC SỚM CHO TRẺ DƯỚI 6 TUỔI
TS. Phan Thị Cẩm Giang
VAI TRÒ CỦA GIÁO DỤC SỚM ĐỐI VỚI SỰ PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN CỦA TRẺ MẦM NON
TS. Nguyễn Thị Thu Huyền
ẢNH HƯỞNG CỦA CÁC HIỆU ỨNG MÔI TRƯỜNG TÍCH CỰC ĐẾN SỰ PHÁT TRIỂN THAI NHI TRONG GIAI ĐOẠN GIÁO DỤC SỚM
TS. Trần Thị Kim Yến
TÁC ĐỘNG CỦA THAI GIÁO ĐẾN SỰ HÌNH THÀNH CẢM XÚC XÃ HỘI CỦA TRẺ TRONG NHỮNG NĂM ĐẦU ĐỜI
TS Chu Thị Hồng Nhung / Th.S Hoàng Thu Huyền
CƠ CHẾ TÁC ĐỘNG CỦA THAI GIÁO LÊN PHÁT TRIỂN TÂM THẦN VẬN ĐỘNG CỦA TRẺ
NCS, Ths. Nguyễn Viết Chung / ThS. Nguyễn Thị Thủy
ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ SỐ TRONG TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC STEAM CHO TRẺ MẦM NON
TS. Vũ Thị Hương Giang / TS. Chu Thị Hồng Nhung
BIỆN PHÁP PHÁT TRIỂN CÂU GHÉP CHO TRẺ MẪU GIÁO 5 – 6 TUỔI THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG KỂ CHUYỆN
TS. Đỗ Thị Lan / GS. TS Lê Phương Nga
TIẾP CẬN GIÁO DỤC STEM TRONG BỐI CẢNH ĐỔI MỚI GIÁO DỤC MẦM NON: TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU VÀ BÀI HỌC CHO VIỆT NAM
TS. Lê Thị Luận
VẬN DỤNG QUY TRÌNH STEAM TRONG TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG KHÁM PHÁ KHOA HỌC CHO TRẺ MẪU GIÁO 5 – 6 TUỔI
Lê Ngọc Phượng
THỰC TRẠNG SỬ DỤNG TRÒ CHƠI NGÔN NGỮ PHÁT TRIỂN KĨ NĂNG NÓI TIẾNG ANH CHO TRẺ 5-6 TUỔI
ThS.NCS Nguyễn Thiều Dạ Hương
XÂY DỰNG NỀN TẢNG SỐ HỖ TRỢ CHA MẸ THEO DÕI PHÁT TRIỂN VÀ TIẾP CẬN THÔNG TIN GIÁO DỤC SỚM CHO TRẺ 0-6 TUỔI
Phạm Thị Thuần, Phạm Nguyễn Thái Hoàng, Trần Văn Thế
THỰC TRẠNG SỬ DỤNG TRÒ CHƠI GIÚP TRẺ 4-5 TUỔI NHẬN DIỆN CẢM XÚC TẠI TRƯỜNG MẦM NON THIÊN NHIÊN, QUẬN PHÚ NHUẬN, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Hoàng Bảo Anh
THỰC TRẠNG GIÁO DỤC KỸ NĂNG GIAO TIẾP CHO TRẺ MẪU GIÁO 4-5 TUỔI THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG STEAM TẠI THÀNH PHỐ THỦ DẦU MỘT, TỈNH BÌNH DƯƠNG
Phạm Thị Huyền
BIỆN PHÁP PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG HỢP TÁC CHO TRẺ MẪU GIÁO 5 – 6 TUỔI THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG STEAM TẠI QUẬN TÂN BÌNH
Nguyễn Thị Diễm Thùy
THAI GIÁO VÀ THỰC TRẠNG ỨNG DỤNG THAI GIÁO Ở HÀ NỘI HIỆN NAY
Phạm Thị Giang / TS. Nguyễn Đức Khuông
ĐỊNH HƯỚNG THIẾT KẾ BỘ CÔNG CỤ THỰC HÀNH THAI GIÁO NGÔN NGỮ CHO THAI NHI TRONG GIAI ĐOẠN 0-3 THÁNG
Phạm Thị Yến Nhi / TS. Lê Thanh Huyền
THAI GIÁO NGÔN NGỮ VÀ CÁC HÌNH THỨC THỰC HÀNH THAI GIÁO NGÔN NGỮ
Thào Thị Pàng / ThS. Nguyễn Quốc Cường
TỔNG QUAN VỀ THAI GIÁO VÀ GIÁO DỤC SỚM: CƠ SỞ LÝ LUẬN, THỰC TIỄN VÀ ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN TẠI VIỆT NAM
Huỳnh Nguyễn Thảo My, Trần Hải Vi, Đỗ Ngọc Thảo Quyên, Nguyễn Thị Ngọc Thảo, Phan Thị Tường Vy, Nguyễn Vũ Diễm Phương
BIỆN PHÁP PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CHO TRẺ 5-6 TUỔI THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG STEAM TẠI TRƯỜNG MẦM NON HOA HỒNG, QUẬN 7, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nguyễn Thị Thu Thảo
BIỆN PHÁP QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG CHĂM SÓC, NUÔI DƯỠNG TRẺ NHÀ TRẺ: HƯỚNG TIẾP CẬN TỪ SỰ PHỐI HỢP GIỮA NHÀ TRƯỜNG VÀ LỰC LƯỢNG Y TẾ TẠI AN LÃO, HẢI PHÒNG
Phạm Tiến Dung
GIÁO DỤC CẢM XÚC XÃ HỘI THEO MÔ HÌNH SEL CHO TRẺ MẪU GIÁO
Nguyễn Thị Tâm
VẬN DỤNG TƯ TƯỞNG GIÁO DỤC CỦA CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH VÀO VIỆC GIÁO DỤC Ý THỨC BẢO VỆ TỔ QUỐC TRONG GIẢNG DẠY MÔN GIÁO DỤC QUỐC PHÒNG TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ
Trần Mộng Nghi
PHÁT TRIỂN PHONG CÁCH LÃNH ĐẠO NỮ ĐẶC THÙ PHÙ HỢP VỚI VĂN HÓA VÙNG ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG
Huỳnh Thanh Giang
CÁC PHƯƠNG PHÁP SƯ PHẠM NHẰM HỖ TRỢ SINH VIÊN NĂM NHẤT KHÔNG CHUYÊN TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐỒNG NAI GHI NHỚ CHỮ HÁN
Đoàn Thị Bạch Tuyết
BIỆN PHÁP QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC KẾT HỢP CHO HỌC SINH Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TỈNH CÀ MAU
*Trương Ngọc Trinh, **Huỳnh Anh Huy, **Lê Văn Nhương
SỨC KHỎE TÂM THẦN CỦA NGƯỜI CAO TUỔI TẠI HÀ NỘI: GÓC NHÌN NGHIÊN CỨU VÀ VAI TRÒ CỦA GIÁO DỤC
Lê Thị Thu Hiền
GIÁO DỤC DINH DƯỠNG CHO TRẺ 5 – 6 TUỔI THÔNG QUA SINH HOẠT HÀNG NGÀY Ở TRƯỜNG MẦM NON
Nguyễn Thị Mai Thanh
THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG CÔNG TÁC XÃ HỘI TRƯỜNG HỌC TỪ THỰC TIỄN CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ TẠI QUẬN HOÀNG MAI, THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Đặng Thị Huyền Oanh,Tô Phương Oanh
BẠO LỰC HẸN HÒ TRONG SINH VIÊN VÀ MỘT SỐ YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG– NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP TẠI MỘT TRƯỜNG ĐẠI HỌC Ở HÀ NỘI
Nguyễn Lê Hoài Anh*, Vũ Thị Ánh Tuyết**,Nguyễn Thị Ánh Nguyệt***
LÍ LUẬN VỀ CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN GIÁO DỤC VĂN HÓA ỨNG XỬ HỌC ĐƯỜNG CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM THEO TIẾP CẬN TÍCH HỢP
Nguyễn Thúy Quỳnh
HƯỚNG DẪN CHA MẸ PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG GIAO TIẾP CHO TRẺ RỐI LOẠN PHỔ TỰ KỶ 3 – 4 TUỔI THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG CHƠI
Phạm Thị Loan*, Nguyễn Minh Phượng**
CẢM NHẬN HẠNH PHÚC TRONG CÔNG VIỆC CỦA VIÊN CHỨC TẠI HỌC VIỆN QUẢN LÝ GIÁO DỤC
Trần Thị Hải Yến
BIỆN PHÁP QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG TƯ VẤN, HỖ TRỢ SINH VIÊN HỌC TẬP TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ
* Mai Thị Yến Lan,** Sây Ha
MÔ HÌNH ĐÀO TẠO KÉP TRONG ĐÀO TẠO NGÀNH QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN TẠI CÁC TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ
Tăng Thị Cảnh Dung
CÁC CÔNG TRÌNH NGHIÊN CỨU VỀ LƯU TRỮ TƯ VÀ NHỮNG VẤN ĐỀ CẤN TIẾP TỤC NGHIÊN CỨU
Trần Văn Quang
PHÁT HUY VAI TRÒ CỦA HỌC VIÊN Ở CÁC TRƯỜNG SĨ QUAN QUÂN ĐỘI TRONG XÂY DỰNG PHONG TRÀO “BÌNH DÂN HỌC VỤ SỐ”
Nguyễn Văn Mạnh
TỔNG QUAN MỘT SỐ CÔNG TRÌNH NGHIÊN CỨU VỀ QUAN HỆ MẸ CHỒNG – CON DÂU, HÀI LÒNG HÔN NHÂN VÀ MỐI QUAN HỆ GIỮA CHÚNG
Lâm Thanh Bình
ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN NHẰM THỰC HIỆN CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG DẠY HỌC KỸ NĂNG BIỂU ĐỒ MÔN ĐỊA LÍ LỚP 10
Bùi Vũ Thanh Nhật, Trần Kiến Lương
QUẢN LÝ DẠY HỌC TIẾNG ANH TẠI HỌC VIỆN AN NINH NHÂN DÂN NHẰM MỤC TIÊU ĐƯA TIẾNG ANH TRỞ THÀNH NGÔN NGỮ THỨ HAI
Khương Hoàng Hà
SỬ DỤNG TRÍ TUỆ NHÂN TẠO CÓ TRÁCH NHIỆM – “CHẤT XÚC TÁC” CẢI THIỆN CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC ĐẠI HỌC TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỞ HÀ NỘI
Đỗ Thị Phong Lan1, Hoàng Thu Huyền2
THỰC TRẠNG SỬ DỤNG TRÍ TUỆ NHÂN TẠO (AI) CỦA GIẢNG VIÊN DẠY HỌC GIÁO DỤC QUỐC PHÒNG VÀ AN NINH TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC VINH
Nguyễn Quốc Chiến, Lưu Văn Mạnh
GIẢI PHÁP NÂNG CAO NĂNG LỰC TỰ HỌC CHO SINH VIÊN NGÀNH LUẬT TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC KỸ THUẬT – CÔNG NGHỆ CẦN THƠ
Huỳnh Thị Thu Oanh, Trần Thị Như Tâm
VẬN DỤNG TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH VỀ AN SINH XÃ HỘI Ở THÀNH PHỐ HÀ NỘI HIỆN NAY
Phùng Thị Huế
KỸ NĂNG MỀM – CHÌA KHÓA NÂNG CAO CƠ HỘI VIỆC LÀM CHO SINH VIÊN ĐẠI HỌC FPT SAU TỐT NGHIỆP
Mai Thị Thanh Nga
VAI TRÒ CỦA ĐÀO TẠO NGHỀ NÔNG – LÂM TRONG XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI TẠI ĐIỆN BIÊN
Phan Thị Hoài
TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ TRONG GIÁO DỤC MẦM NON THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN
Phạm Thị Hà Ny, Nguyễn Thị Như , Nguyễn Hồng Yến
GIẢI PHÁP QUẢN LÝ NÂNG CAO HIỆU QUẢ XÂY DỰNG TRƯỜNG HỌC HẠNH PHÚC TẠI CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC TRONG BỐI CẢNH CHUYỂN ĐỔI SỐ
Nguyễn Trung Kiên, Nguyễn Thị Yến
MỘT SỐ GIẢI PHÁP QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG NGƯỜI HỌC TRONG BỐI CẢNH CHUYỂN ĐỔI SỐ TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG THƯƠNG, HÀ NỘI
Đào Thị Vân
BBT
