NHỮNG BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
NGHIÊN CỨU BIỆN PHÁP TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG THỂ THAO NGOẠI KHÓA MÔN VOVINAM NHẰM NÂNG CAO THỂ LỰC CHUNG CHO HỌC SINH KHỐI 11 TRƯỜNG THPT FPT HÀ NỘI
MAI TỪ NAM
GIÁO DỤC BẢO VỆ TÀI NGUYÊN MÔI TRƯỜNG BIỂN, HẢI ĐẢO CHO TRẺ 5-6 TUỔI Ở TRƯỜNG MẦM NON
NGUYỄN THỊ NGỌC ĐIỆP
GIÁO DỤC STEM CHO HỌC SINH TRONG CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐÁP ỨNG YÊU CẦU CỦA CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018
TRẦN LƯU THẮNG
BIỆN PHÁP QUẢN LÝ CƠ SỞ VẬT CHẤT VÀ THIẾT BỊ DẠY HỌC Ở KHOA GIÁO DỤC THỂ CHẤT, TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ
TRẦN THỊ LÂM, MAI THỊ YẾN LAN, TÔN THÀNH THÔNG
MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC, LỐI SỐNG CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HIẾN NHẰM ĐẢM BẢO GIÁO DỤC TOÀN DIỆN CHO NGƯỜI HỌC
MAI LƯU HUY, NGUYỄN LÊ VƯƠNG NGỌC
THỰC TRẠNG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TƯ VẤN, HỖ TRỢ SINH VIÊN HỌC TẬP TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ
SẢY HẠ, MAI THỊ YẾN LAN, NGUYỄN NGỌC LUYỆN
THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC SỐ CHO GIÁO VIÊN CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC Ở QUẬN GÒ VẤP, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
LÊ TRẦN MINH TRUNG, HỒ VĂN THÔNG
THIẾT KẾ CÁC TÌNH HUỐNG DẠY HỌC NỘI DUNG TÍCH PHÂN NHẰM BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC MÔ HÌNH HÓA TOÁN HỌC CHO HỌC SINH LỚP 12
PHẠM THỊ TRÂN CHÂU, TRẦN LÊ NAM, PHẠM SỸ NAM
BỒI DƯỠNG ĐỘNG CƠ NGHỀ NGHIỆP CHO CÁN BỘ CẤP PHÂN ĐỘI Ở CÁC ĐƠN VỊ CƠ SỞ TRONG QUÂN ĐỘI
NGUYỄN TIẾN LÂM
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC ĐỌC HIỂU VĂN BẢN VĂN HỌC CHO HỌC SINH LỚP 5 THÔNG QUA TIẾT ĐỌC MỞ RỘNG, TIẾT ĐỌC THƯ VIỆN
NGUYỄN TRỌNG HIỂU, LÊ THỊ TRÚC LINH
MỐI QUAN HỆ GIỮA NIỀM HY VỌNG VÀ HẠNH PHÚC TÂM LÝ Ở SINH VIÊN CÔNG GIÁO TẠI CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
PHẠM VIỆT ANH THƠ, NGUYỄN MAI DUYÊN, NGUYỄN KIM THUY KHUÊ, VŨ ĐÌNH ANH THY, PHAN ĐÌNH DUY ÂN
NHẬN THỨC CỦA PHỤ HUYNH HÀ NỘI VỀ AN TOÀN TRÊN MẠNG CHO TRẺ EM TRONG ĐỘ TUỔI TRUNG HỌC CƠ SỞ
TRỊNH THÁI QUANG
NGHIÊN CỨU ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU KHOA HỌC VÀO XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG TÍCH CỰC, AN TOÀN TRONG HUẤN LUYỆN MÔN BẮN SÚNG TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỂ DỤC THỂ THAO BẮC NINH
TRẦN ANH VƯƠNG, ĐỖ QUANG HƯNG, LÊ XUÂN ĐIỆP
VAI TRÒ CỦA GIÁO VIÊN MẦM NON TRONG PHÁT HIỆN SỚM VÀ CAN THIỆP CHO TRẺ CÓ NHU CẦU ĐẶC BIỆT TẠI CÁC TRƯỜNG MẦM NON Ở PHƯỜNG GIA ĐỊNH, TPHCM
PHAN PHỤNG TIÊN
NHỮNG YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH CHỌN NGÀNH HỌC CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC THÀNH ĐÔNG
LÊ HUY QUYÊN
GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO KỸ SƯ QUÂN SỰ TRONG CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ QUỐC PHÒNG: HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC VIỆT NAM – ẤN ĐỘ
LINH THỊ HUYỀN
TIẾP THỊ TRUYỀN THÔNG MẠNG XÃ HỘI: TÁC ĐỘNG CHIẾN LƯỢC ĐẾN NHẬN THỨC THƯƠNG HIỆU VÀ GHI DANH SINH VIÊN ĐẠI HỌC TẠI MIỀN TRUNG VIỆT NAM
TRƯƠNG QUỲNH KIM Y
ỨNG DỤNG MÔ HÌNH HOLSAT ĐỂ NÂNG CAO TÂM LÝ HÀI LÒNG VÀ AN TÂM CỦA DU KHÁCH TẠI CHỢ ĐÊM SƠN TRÀ, ĐÀ NẴNG: TRƯỜNG HỢP CHỢ ĐÊM SƠN TRÀ, ĐÀ NẴNG
PHAN THỊ MINH ANH, LÊ LÂM HUỲNH THÔNG
THÚC ĐẨY HIỆU QUẢ LÀM VIỆC VÀ TÂM LÝ AN TÂM CHO NHÂN VIÊN KHÁCH SẠN WYNDHAM GRAND PHÚ QUỐC THÔNG QUA CÁC YẾU TỐ QUẢN TRỊ NHÂN SỰ
TRỊNH THỊ THÚY, BÙI BÍCH PHƯƠNG, ĐỖ LÂM THƯ HOÀN
GIẢI PHÁP HỖ TRỢ PHÁT TRIỂN Ý TƯỞNG KHỞI NGHIỆP ĐỔI MỚI SÁNG TẠO CỦA TRƯỜNG CAO ĐẲNG GIA LAI
NGUYỄN THỊ MỸ HẰNG
THIẾT KẾ BÀI TẬP DẠY HỌC CHỦ ĐỀ “THỰC VẬT VÀ ĐỘNG VẬT” NHẰM NÂNG CAO NĂNG LỰC VẬN DỤNG CỦA HỌC SINH TIỂU HỌC
NGUYỄN BẢO HOÀNG THANH, LƯU MỸ HƯƠNG
TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TRONG DẠY HỌC TOÁN CHO HỌC SINH LỚP 1 THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC
NGUYỄN MINH TIẾN
PHÁT TRIỂN KĨ NĂNG VIẾT VĂN TẢ CẢNH THEO MÔ HÌNH GIÁO DỤC STEM
NGUYỄN TRỌNG HIỆU, NGUYỄN THỊ THANH TUYỀN
NGHIÊN CỨU VỀ HIỆU QUẢ CỦA PHƯƠNG PHÁP LẶP LẠI TRONG PHẢN HỒI SỬA LỖI TIẾNG ANH CHO SINH VIÊN PTIT
PHẠM THỊ NGUYỆT THƯ
GIÁO DỤC CẢM XÚC – XÃ HỘI CHO TRẺ MẦM NON TRONG BỐI CẢNH BIẾN ĐỔI KHÍ HẬU: TIẾP CẬN TỪ GÓC ĐỘ TÂM LÝ PHÁT TRIỂN
NGUYỄN THỊ THOẠI MỸ, BÙI VĂN TRẠNG EM
KHÓ KHĂN TÂM LÝ VÀ CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG Ở NGƯỜI BỆNH CHẠY THẬN NHÂN TẠO TẠI BỆNH VIỆN QUẬN BÌNH THẠNH, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
PHẠM TỬ QUỲNH
KHAI THÁC DỮ LIỆU MỞ KHI DẠY XÁC SUẤT THỐNG KÊ CHO SINH VIÊN, NGHIÊN CỨU TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC HẢI DƯƠNG
NGUYỄN THỊ THU HÀ
ỨNG DỤNG CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG QUẢN LÝ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ
PHÙNG VIỆT PHƯƠNG
CÁC YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP NGOẠI NGỮ CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ
NGUYỄN NGỌC PHƯƠNG THẢO
NÂNG CAO HIỆU QUẢ DẠY HỌC MÔN TOÁN LỚP QUA MỘT SỐ TRÒ CHƠI Ở TRƯỜNG TIỂU HỌC
KIỀU THỊ THÙY
RÈN LUYỆN KHẢ NĂNG ĐỊNH HƯỚNG VÀ XÁC ĐỊNH ĐƯỜNG LỐI GIẢI KHI LÀM BÀI TẬP TOÁN
NGÔ THỊ HUYỀN, NGUYỄN CÔNG THẮNG
CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN TÂM LÝ NGẠI KẾT HÔN Ở NGƯỜI TRẺ VIỆT NAM
NGUYỄN THỊ THANH VÂN, NGUYỄN MAI TRÚC, ĐẶNG THỊ HỒNG HẢI, NGUYỄN THỊ ĐÔNG ÂN
BIỆN PHÁP QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG ĐỘI THIẾU NIÊN TIỀN PHONG HỒ CHÍ MINH TRONG CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC VÀ TRUNG HỌC CƠ SỞ Ở PHƯỜNG TRÀ VINH, TỈNH VĨNH LONG
VĂN ĐĂNG KHOA
VĂN HÓA CÔNG VỤ CỦA ĐỘI NGŨ CÁN BỘ PHÂN ĐỘI Ở CÁC ĐƠN VỊ CƠ SỞ TRONG QUÂN ĐỘI
Võ Mạnh Cường, Đặng Sĩ Quân
GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN MẦM NON TRONG BỐI CẢNH HIỆN NAY
Lương Thị Lệ Thuỷ
MỘT SỐ BIỆN PHÁP GIÚP TRẺ 4 TUỔI YÊU THÍCH HOẠT ĐỘNG ÂM NHẠC Ở TRƯỜNG MẦM NON
Nguyễn Thị Thanh Yến
ẢNH HƯỞNG CỦA THỰC PHẨM SIÊU CHẾ BIẾN ĐẾN SỨC KHỎE VÀ THÓI QUEN ĂN UỐNG CỦA TRẺ MẦM NON
Trần Minh Đức
XÂY DỰNG TIÊU CHÍ TÁC PHONG CÔNG NGHIỆP CHO HỌC SINH, SINH VIÊN TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ ĐIỆN BIÊN ĐÁP ỨNG YÊU CẦU CỦA THỊ TRƯỜNG LAO ĐỘNG TRONG BỐI CẢNH CUỘC CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP LẦN THỨ TƯ
Đặng Thanh Hảo
ĐÀO TẠO HỌC SINH, SINH VIÊN TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ ĐIỆN BIÊN GIẢI PHÁP CAO QUẢN LÝ RỦI RO TAI NẠN LAO ĐỘNG TRONG XÂY DỰNG
Nguyễn Thanh Bình
GIÁO DỤC HỌC SINH, SINH VIÊN TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ ĐIỆN BIÊN VỀ VAI TRÒ CỦA RỪNG VÀ GIÁ TRỊ TỪ BÁN TÍN CHỈ CARBON RỪNG
Hà Thị Thư
ĐẢM BẢO LỢI ÍCH KINH TẾ CỦA NGƯỜI LAO ĐỘNG TẠI CÁC KHU CÔNG NGHIỆP TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH NHẰM HIỆN THỰC HOÁ KHÁT VỌNG XÂY DỰNG MỘT VIỆT NAM PHỒN VINH, HẠNH PHÚC
Phạm Thị Thu Hà
GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIAO TIẾP LIÊN VĂN HÓA CHO SINH VIÊN VIỆT NAM TRONG MÔI TRƯỜNG HỌC TIẾNG ANH
Nguyễn Thị Thu Thuỷ
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC ĐỌC PHÊ PHÁN CHO NGƯỜI HỌC TIẾNG ANH NHƯ MỘT NGOẠI NGỮ
Nguyễn Minh Hạnh
SỬ DỤNG CHATGPT TRONG VIỆC HOÀN THÀNH BÀI TẬP KỸ NĂNG VIẾT TIẾNG ANH CHO SINH VIÊN NĂM THỨ NHẤT TẠI HỌC VIỆN BÁO CHÍ VÀ TUYÊN TRUYỀN HIỆN NAY
Trịnh Đức Hiệp, Nguyễn Thúy An, Đinh Thị Thùy Dương, Dương Ngọc Hà, Phạm Quang Huy, Nguyễn Hữu Nam, Lò Thường Nga, Phạm Thị Thanh Thúy, Bùi Thanh Trúc, Trần Khánh Vi
ỨNG DỤNG PHẦN MỀM MENDELEY QUẢN LÝ TRÍCH DẪN VÀ TẠO DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO TỰ ĐỘNG
Lê Thị Thuý, Bùi Quốc Việt
THỰC TRẠNG THIẾT KẾ ĐỒ DÙNG ĐỒ CHƠI CHO TRẺ MẦM NON THEO HƯỚNG TIẾP CẬN THAM GIA
Nguyễn Thị Muối Em, Nguyễn Thị Kim Phúc
ẢNH HƯỞNG CỦA NĂNG LỰC NHẬN THỨC BẢN THÂN ĐẾN LỰA CHỌN NGHỀ NGHIỆP CỦA HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG HUYỆN XUÂN TRƯỜNG, TỈNH NAM ĐỊNH
Vũ Thị Hoa
QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG TRUYỀN THÔNG TUYỂN SINH VÀ QUẢN LÝ HỌC SINH TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC, TRUNG HỌC CƠ SỞ VÀ TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐA TRÍ TUỆ THỦ ĐÔ HÀ NỘI
Hoàng Dương, Bùi Thế Phương
NGHIÊN CỨU LÍ LUẬN VỀ QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM CHO HỌC SINH DÂN TỘC THIỂU SỐ TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC
Dương Minh Quân
PHÁT HUY VAI TRÒ CỦA GIẢNG VIÊN TRƯỜNG CHÍNH TRỊ NGUYỄN CHÍ THANH TRONG BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG TRÊN KHÔNG GIAN MẠNG
Hoàng Thị Anh Thư
QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC KỸ NĂNG SỐNG CHO TRẺ MẦM NON TRONG BỐI CẢNH ĐỔI MỚI GIÁO DỤC
Đỗ Thị Thanh Huế, Ngô Thị Nguyệt, Bùi Thị Ngọc Lan
QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC SỐ CHO TRẺ MẦM NON TRONG BỐI CẢNH CHUYỂN ĐỔI SỐ
Phạm Thị Liên, Đỗ Thị Tình, Đỗ Thị Vân
QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC TRẢI NGHIỆM Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ
Lê Hà Thanh, Trần Tất Thành
QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC TRẢI NGHIỆM Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ
Lê Hà Thanh
BBT