NHỮNG BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
NGHIÊN CỨU KHẢO SÁT HÀM LƯỢNG DƯỢC CHẤT VÀ HOẠT TÍNH SINH HỌC CỦA CAO TRÍCH TỪ CÂY KHỔ QUA RỪNG
Lê Thị Diễm Ái
MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC KỸ NĂNG GIAO TIẾP CHO HỌC SINH Ở TRƯỜNGTIỂU HỌC
Phạm Thị Thanh Trúc
MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VỀ PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN MẦM NON THEO CHUẨN NGHỀ NGHIỆP
Ngô Thị Ngọc Tuyết
MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC KỸ NĂNG SỐNG CHO HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRÚ TRUNG HỌC CƠ SỞ
Lý Ngọc Trường
TƯ DUY PHẢN BIỆN TRONG THỜI ĐẠI AI: TÁC ĐỘNG CỦA AI ĐỐI VỚI PHÁT TRIỂN TƯ DUY PHẢN BIỆN
Lê Thị Thu Hà, Nguyễn Đức Tài
HƯỚNG TỚI MỘT HỆ SINH THÁI ĐỔI MỚI SÁNG TẠO VÀ KHỞI NGHIỆP BỀN VỮNG CHO CÔNG NGHỆ SỐ VÀ TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TẠI VIỆT NAM
Nguyễn Việt Hồng*, Hoàng Thị Dung, Trần Văn Đồng, Nguyễn Thị Lan Hương
TÁC ĐỘNG CỦA CHUYỂN ĐỔI SỐ TỚI HIỆU QUẢ GIẢNG DẠY ĐỐI VỚI GIÁO VIÊN GIẢNG DẠY MÔN KINH TẾ VÀ PHÁP LUẬT
Lê Thị Thùy Dương / Đỗ Hoàng Xa / Nguyễn Thị Hồng Điểm
PHÁT TRIỂN VĂN HÓA ĐỌC CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC KIÊN GIANG TRONG BỐI CẢNH CỦA CUỘC CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP LẦN THỨ TƯ
Nguyễn Hoàng Thiên
HÀ NỘI PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM DU LỊCH GẮN VỚI BẢO TỒN GIÁ TRỊ VĂN HÓA TRUYỀN THỐNG
Đỗ Thị Thùy
KHẢO SÁT KIẾN THỨC VỀ SUY DINH DƯỠNG TRẺ EM CỦA HỌC SINH, SINH VIÊN TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ ĐIỆN BIÊN NĂM 2025
Lê Thị Bình
MỸ THUẬT TRONG GIÁO DỤC HIỆN ĐẠI – PHÁT TRIỂN TƯ DUY SÁNG TẠO
Trần Hiền Phúc
NHỮNG NÉT ĐẶC SẮC TRONG TRIẾT HỌC CỦA LÃO TỬ
Nguyễn Thị Sen
GIÁO DỤC TRIẾT LÝ YÊU NƯỚC CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM TRONG BỐI CẢNH KỶ NGUYÊN MỚI – KỶ NGUYÊN VƯƠN MÌNH CỦA DÂN TỘC
Mạc Văn Nam
CHÌ CŨ CHO NĂNG LƯỢNG MỚI: GIẢI PHÁP TÁI CHẾ BÌNH ẮC QUY CHÌ-AXIT VÌ MỘT TƯƠNG LAI BỀN VỮNG
Trần Thị Dung
GIÁO DỤC THỂ CHẤT TRONG KỶ NGUYÊN SỐ – CƠ HỘI, THÁCH THỨC VÀ GIẢI PHÁP
Đinh Hoàng Anh
GIÁO DỤC KỸ NĂNG SỐNG CHO HỌC SINH THÔNG QUA MÔN ÂM NHẠC Ở TRƯỜNG TIỂU HỌC PHƯỜNG TRÀ VINH, TỈNH VĨNH LONG
Nguyễn Quốc Sơn
VAI TRÒ CỦA DU LỊCH TRONG GIÁO DỤC Ý THỨC BẢO TỒN VĂN HÓA VÀ MÔI TRƯỜNG
Lê Việt Hà
CÁC YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP NGOẠI NGỮ CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ
Nguyễn Ngọc Phương Thảo
ẢNH HƯỞNG MẠNG XÃ HỘI ĐẾN PHÁT ÂM VÀ TỪ LÓNG TIẾNG TRUNG CỦA SINH VIÊN
Nguyễn Thị Mỹ Linh / Linh Thị Huyên
ỨNG DỤNG AI CỦA GIẢNG VIÊN TIẾNG HÀN: RÀO CẢN, ĐỘNG LỰC VÀ MỨC CHẤP NHẬN
Hà Thị Thu Dần
ẢNH HƯỞNG CỦA CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG Ở KHÁCH SẠN ĐỆ NHẤT
Ngô Thị Ngọc Dung
ẢNH HƯỞNG CỦA KHUYẾN NGHỊ ĐIỂM ĐẾN DỰA TRÊN AI ĐẾN ĐỘNG CƠ DU LỊCH CỦA GIỚI TRẺ VIỆT NAM:
GÓC NHÌN TÂM LÝ HỌC HÀNH VI
Lê Lâm Huỳnh Thông
NÂNG CAO HIỆU QUẢ CÔNG TÁC LẤY Ý KIẾN PHẢN HỒI TỪ NGƯỜI HỌC VỀ HOẠT ĐỘNG GIẢNG DẠY CỦA GIẢNG VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM KỸ THUẬT – ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG
Trần Thị Lợi
SỬ DỤNG CHATGPT KHI HỌC TIẾNG TRUNG NHƯ NGOẠI NGỮ HAI CỦA SINH VIÊN NGÀNH NGÔN NGỮ ANH: THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP
Lê Thị Hồng Nhiên1
Nguyễn Thị Diễm Kiều2
PHÁT HUY TƯ DUY SÁNG TẠO QUA DẠY HỌC MĨ THUẬT Ở TIỂU HỌC
Vũ Thị Thuý Ngà, Nguyễn Thị Thanh Nga
NGHIÊN CỨU TÍNH NĂNG “TẠO THÍ NGHIỆM KHOA HỌC” VỚI AI CHO GIÁO VIÊN TRÊN NỀN TẢNG GIÁO DỤC AIDUCATION.VN
Nguyễn Thị Ngọc Hà
NGHIÊN CỨU CƠ SỞ LÍ LUẬN VỀ QUẢN LÝ DẠY HỌC MÔN TIẾNG VIỆT LỚP 5 THEO QUAN ĐIỂM HỌC DỰA VÀO TRẢI NGHIỆM
Nguyễn Thuỳ Dung
ỨNG DỤNG AI TRONG QUẢN LÝ LỚP HỌC ĐẠI HỌC: TỐI ƯU HÓA LỊCH TRÌNH VÀ TƯƠNG TÁC GIỮA GIẢNG VIÊN VÀ SINH VIÊN
Nguyễn Vũ Thúy Vy / Nguyễn Gia Quang Đăng
QUẢN TRỊ RỦI RO TRONG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC TIẾNG ANH CHO SINH VIÊN KHỐI NGÀNH KINH TẾ THEO NHU CẦU THỊ TRƯỜNG LAO ĐỘNG
Vũ Văn Chính.
KHÁM PHÁ VIỆC SỬ DỤNG CÁC CÔNG CỤ AI TRONG LUYỆN KỸ NĂNG NÓI TIẾNG ANH: NGHIÊN CỨU ĐỊNH TÍNH
VỀ TRẢI NGHIỆM VÀ NHẬN THỨC CỦA SINH VIÊN EFL
Lê Thị Thanh Tâm
GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ CÔNG TÁC CHUẨN BỊ KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC Ở PHÂN HIỆU HỌC VIỆN THANH THIẾU NIÊN VIỆT NAM TẠI TP. HỒ CHÍ MINH
Phạm Thanh Hùng, Lưu Nhất Mỹ Chi, Bùi Văn Tuyển, Nguyễn Lê Minh Phúc
THỰC TRẠNG QUẢN LÍ GIÁO DỤC BẢN SẮC VĂN HOÁ DÂN TỘC TRONG MÔI TRƯỜNG ĐA VĂN HOÁ CHO SINH VIÊN ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN
Hà Thị Nguyệt1*, Phạm Hoàng Oanh2, Chu Thị Mỹ Nga3
NÂNG CAO NHẬN THỨC, TRÁCH NHIỆM CỦA CÁC LỰC LƯỢNG VỀ BỒI DƯỠNG KỸ NĂNG KHAI THÁC HỌC LIỆU SỐ TRONG DẠY HỌC CÁC MÔN KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN Ở TRƯỜNG SĨ QUAN CHÍNH TRỊ
Nguyễn Thị Ngọc Dung
ĐẨY MẠNH CÁC HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC LIÊN VĂN HÓA CHO HỌC SINH PHỔ THÔNG TRONG BỐI CẢNH HỘI NHẬP VÀ PHÁT TRIỂN
Nguyễn Thị Hường
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC CHỨNG MINH TOÁN HỌC CHO HỌC SINH LỚP 7 TRONG DẠY HỌC CHỦ ĐỀ TAM GIÁC
Nguyễn Dương Hoàng1, Hà Văn Toàn2
SỬ DỤNG KỂ CHUYỆN CHỮA LÀNH TRONG HỖ TRỢ CHO TRẺ RỐI LOẠN LO ÂU TẠI TRƯỜNG MẦM NON
Võ Huỳnh Đông Hiếu
THỰC TRẠNG TRẦM CẢM, LO ÂU CỦA TRẺ EM MỒ CÔI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Lê Thị Hằng, Nguyễn Thị Huỳnh An, Dương Thị Hoài
QUY TRÌNH HƯỚNG DẪN NGHIÊN CỨU SINH TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC CỦA THÁI LAN
Đặng Vũ Hoài Nhân, Lê Hữu Lý, Lê Xuân Mai
NHẬN THỨC CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHÁNH HÒA VỀ TIÊU CHÍ LỰA CHỌN NGƯỜI BẠN ĐỜI
Nguyễn Thị Nga, Vũ Thị Hạnh, Huỳnh Bích Phụng
THỰC TRẠNG QUẢN LÍ GIÁO DỤC BẢN SẮC VĂN HOÁ DÂN TỘC TRONG MÔI TRƯỜNG ĐA VĂN HOÁ CHO SINH VIÊN ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN
Hà Thị Nguyệt1*, Phạm Hoàng Oanh2, Chu Thị Mỹ Nga3
ẢNH HƯỞNG CỦA HÀNH VI SỬ DỤNG MẠNG XÃ HỘI ĐẾN Ý ĐỊNH VÀ HÀNH VI THIỆN NGUYỆN CỦA SINH VIÊN VIỆT NAM: KIỂM ĐỊNH MÔ HÌNH THUYẾT HÀNH VI CÓ KẾ HOẠCH
Trần Nguyên Trường / Nguyễn Thị Mai, Đậu Thị Trang, Nguyễn Hương Ly / Đào Thị Diệu Linh
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ TOÁN HỌC CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC CHỦ ĐỀ CĂN THỨC TOÁN 9
Đặng Minh Trung1,2*, Nguyễn Dương Hoàng
VAI TRÒ CỦA GIÁO DỤC ĐẠI HỌC ĐỐI VỚI SỰ PHÁT TRIỂN KINH TẾ – XÃ HỘI Ở VIỆT NAM HIỆN NAY
Hồ Thị Hà, Nguyễn Thành Nhân, Nguyễn Thị Đan Thụy
XÂY DỰNG CÁC HOẠT ĐỘNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC SÁNG TẠO CHO TRẺ MẪU GIÁO 3-6 TUỔI TẠI CÁC TRƯỜNG MẦM NON TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Đặng Thị Diệu Linh
TRẢI NGHIỆM CỦA GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRONG VIỆC TRIỂN KHAI SÁCH GIÁO KHOA GLOBAL SUCCESS
NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIAO TIẾP CHO HỌC SINH
Võ Ngọc Dình1, Lê Xuân Mai2
CÔNG NGHIỆP HÓA, HIỆN ĐẠI HÓA GẮN LIỀN VỚI PHÁT TRIỂN KINH TẾ TRI THỨC – KINH TẾ SỐ VÀ VẤN ĐỀ PHÁT TRIỂN CON NGƯỜI TOÀN DIỆN
Ở VIỆT NAM HIỆN NAY
Trần Văn Nhã
BIỆN PHÁP TÂM LÝ – SƯ PHẠM PHÁT TRIỂN PHẨM CHẤT NGHỀ NGHIỆP SƯ PHẠM CHO ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN NHÂN VĂN Ở HỌC VIỆN HẬU CẦN HIỆN NAY
Phạm Văn Tùng
ỨNG DỤNG PHƯƠNG PHÁP SOCRATIC TRONG GIẢNG DẠY TRIẾT HỌC MÁC – LÊNIN TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC GIAO THÔNG VẬN TẢI: TỪ LÝ LUẬN ĐẾN THỰC TIỄN
Nguyễn Trung Thành
ỨNG DỤNG TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TRONG VIỆC TẠO BÀI LUYỆN TẬP TIẾNG ANH THEO NGỮ CẢNH
Nguyễn Thị Linh Nga
MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO KỸ NĂNG GIAO TIẾP CỦA THANH NIÊN QUÂN ĐỘI TRÊN KHÔNG GIAN MẠNG
TRONG THỜI KỲ CÔNG NGHỆ SỐ
Nguyễn Duy Khương, Lê Văn Khánh
ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ AI TRONG ĐỔI MỚI HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA CỦA HỌC VIÊN CÁC NHÀ TRƯỜNG QUÂN ĐỘI
Nguyễn Công Trường, Nguyễn Hồng Anh, Trần Ngô Khánh An
ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ TRONG KIỂM TRA – ĐÁNH GIÁ NGOẠI NGỮ: TỪ TRẮC NGHIỆM TRUYỀN THỐNG ĐẾN AI CHẤM ĐIỂM TỰ ĐỘNG
Nguyễn Cẩm Nhung
VẬN DỤNG LÝ THUYẾT TÌNH HUỐNG TRONG DẠY HỌC HÌNH HỌC LỚP 10
Đỗ Văn Cường, Nguyễn Thị Lan
NÂNG CAO NĂNG LỰC CHUYỂN ĐỔI SỐ CỦA ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN TRẺ Ở TRƯỜNG SĨ QUAN LỤC QUÂN 1 HIỆN NAY
Lê Hồng Phúc
NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG DẠY VÀ HỌC Ở TRƯỜNG SĨ QUAN LỤC QUÂN 1 HIỆN NAY
Nguyễn Thị Thu Phương
ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ AI TRONG GIẢNG DẠY HỌC PHẦN LỊCH SỬ ĐẢNG TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP VIỆT – HUNG
Nguyễn Thị Diễm Hằng
VAI TRÒ CỦA DẠY HỌC TÍCH HỢP TRONG PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG CẢM THỤ ÂM NHẠC
Lê Thị Tuyết Mây
VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TÍCH CỰC NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ DẠY HỌC MÔN TOÁN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ
Phạm Huy Hoàng
TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH VỀ PHÒNG, CHỐNG LÃNG PHÍ VÀ VẬN DỤNG Ở VIỆT NAM HIỆN NAY
Phùng Thị Huế
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC NHẬN THỨC TÍNH QUY LUẬT CỦA HIỆN TƯỢNG DI TRUYỀN CHO HỌC SINH KHI DẠY “DI TRUYỀN NHIỄM SẮC THỂ” SINH HỌC 12-TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TRONG BỐI CẢNH THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018
Nguyễn Thị Hà1, Nguyễn Thị Giang2
VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TÍCH CỰC NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ DẠY HỌC MÔN TOÁN Ở PHỔ THÔNG
Phạm Huy Hoàng
MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ QUẢN LÝ NGƯỜI HỌC TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG THƯƠNG
Nguyễn Thị Toàn, Nguyễn Thị Thúy, Tạ Thanh Tâm
MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG CHUYÊN MÔN Ở TRƯỜNG MẦM NON
Nguyễn Thành Tuyên, Nguyễn Bích Thủy,
MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO HỌC SINH TIỂU HỌC
Phạm Trung Long, Hoàng Thị Thanh Nga
MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ QUẢN LÝ HỌC LIỆU Ở TRƯỜNG TIỂU HỌC TRONG BỐI CẢNH CHUYỂN ĐỔI SỐ
Nguyễn Ngọc Diệp
BBT