CÁC BÀI BÁO LIÊN QUAN:
XÂY DỰNG VÀ SỬ DỤNG CHATBOT AI TRONG HỖ TRỢ GIẢI BÀI TẬP PHẦN SÓNG – VẬT LÝ 11 TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Lê Thị Cẩm Tú – Trường Đại học Sư phạm – Đại học Huế
Nguyễn Khoa Nam – THPT DL Nguyễn Huệ – Thành phố Hồ Chí Minh
HÌNH THÀNH NĂNG LỰC KHOA HỌC CHO HỌC SINH TIỂU HỌC THÔNG QUA MÔ HÌNH GIÁO DỤC STEM/STEAM
Hoàng Thị Bảo Ngọc, Nguyễn Phương Thanh – Phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại tỉnh Lào Cai
THỰC TRẠNG GIÁO DỤC KỸ NĂNG TỰ BẢO VỆ BẢN THÂN CHO TRẺ 5 – 6 TUỔI TRONG CHẾ ĐỘ SINH HOẠT HẰNG NGÀY Ở TRƯỜNG MẦM NON TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Lê Nguyễn Thị Tuyết Nhi, Nguyễn Thị Minh Thoa, Huỳnh Hà My, Phạm Thị Trang Đài, Lê Hoa Phương Lan – Trường ĐHSP TP Hồ Chí Minh
THỰC TRẠNG GIÁO DỤC KĨ NĂNG BẢO VỆ BẢN THÂN CHO TRẺ MẪU GIÁO 5-6 TUỔI THEO PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC DỰ ÁN
Nguyễn Thị Thu Hạnh, Hoàng Trần Hồng Nguyên, Vũ Thị Minh – Khoa Giáo dục Mầm non, Trường Sư phạm, Trường ĐH Vinh
GIÁO DỤC KỸ NĂNG HỢP TÁC ĐỂ CHUẨN BỊ CHO TRẺ 5 – 6 TUỔI BƯỚC VÀO LỚP 1
Nguyễn Thị Thu Hạnh, Nguyễn Thị Hương Giang, Trần Thị Hương – Khoa Giáo dục Mầm non, Trường Sư phạm, Trường ĐH Vinh
XÂY DỰNG KHO HỌC LIỆU SÓ HỖ TRỢ DẠY HỌC MÔN LỊCH SỬ VÀ ĐỊA LÍ Ở TIỂU HỌC
Phan Anh Tuấn, Lê Anh Yến Thanh, Nguyễn Thị Anh Thư, Nguyễn Thị Hải, Trần Thị Hà Phương, Hồ Vương Phương Linh, Bùi Thị Hương Trà – Khoa Giáo dục Tiểu học, Trường Sư phạm, Trường Đại học Vinh
KHÁM PHÁ TÁC ĐỘNG CỦA MÔI TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐẾN TRẦM CẢM CỦA SINH VIÊN: NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP TẠI VIỆT NAM
Phạm Việt Bình – Sinh viên Trường Đại học Ngoại thương
THIẾT KẾ KẾ HOẠCH DẠY HỌC THEO DỰ ÁN “SỰ KÌ DIỆU CỦA NƯỚC” NHẰM PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ MẠCH LẠC CHO TRẺ 5 – 6 TUỔI
Nguyễn Thị Sông Thương, Nguyễn Thị Vân, Trần Thị Thúy Nga, Trần Thị Hoàng Yến – Khoa Giáo dục Mầm non – Trường Sư phạm Trường ĐH Vinh
YÊU CẦU PHÁT HUY VAI TRÒ CỦA THANH NIÊN QUÂN ĐỘI TRONG GIỮ GÌN BẢN SẮC VĂN HÓA DÂN TỘC HIỆN NAY
Trần Long Đức, Nguyễn Trần Quốc Uy – Trường Đại học Nguyễn Huệ
THƠ VĂN HÁN NÔM CỦA ĐÀO PHAN DUÂN VÀ VẤN ĐỀ XÂY DỰNG HỒ SƠ TƯ LIỆU PHỤC VỤ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM VĂN HÓA ĐỊA PHƯƠNG TRONG CHƯƠNG TRÌNH NGỮ VĂN THPT
Võ Minh Hải – Khoa KHXH & NV, Trường Đại học Quy Nhơn
Nguyễn Thị Cẩm Tú, Bùi Nữ Hoàng Giang, Trương Thị Thủy Tiên, Trần Hiền Thục, Châu Thái Hoàng Linh – Khoa Sư phạm, Trường Đại học Quy Nhơn
ỨNG DỤNG TRÍ TUỆ NHÂN TẠO (AI) TRONG ĐÀO TẠO CÁC NGÀNH NGHỆ THUẬT: CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC
Tào Ngọc Biên – Trường Đại học VH, TT&DL Thanh Hóa
NGÔN NGỮ ĐÁNH GIÁ TRONG BÀI BÁO BÌNH LUẬN VỀ CHÍNH SÁCH THUẾ QUAN CỦA TỔNG THỐNG MỸ DONALD TRUMP
Phạm Thu Hà – Trường Đại học Ngoại Ngữ- Đại học Quốc gia Hà Nội
1. Ứng dụng CDIO vào phát triển chương trình các môn khoa học xã hội và nhân văn ở các nhà trường quân đội
Tác giả: Trần Văn Khánh – Trường Sĩ quan Đặc công
Download file
2. Năng lực tuyên truyền của chính trị viên ở đơn vị cơ sở
Tác giả: Nguyễn Văn Nhiên – Học viện Chính trị, Bộ Quốc phòng
Download file
3. Ứng dụng công nghệ dập vuốt chi tiết hình trụ rỗng trong đào tạo ngành Công nghệ kỹ thuật khuôn mẫu
Tác giả: Kiều Anh Dũng – Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh
Download file
4. Phát triển du lịch cộng đồng ở Việt Nam – Thuận lợi và thách thức
Tác giả: Vương Thị Hồng – Trường Đại học Điện Lực
Download file
5. Nghiên cứu nhu cầu học môn bóng chuyền hơi của sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh
Tác giả: Nghiêm Sỹ Đồng – Trường Đại học Hà Tĩnh
Download file
6. Tăng cường giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học hiện nay
Tác giả: Nguyễn Thị Trà – Trường Tiểu học Vạn Bảo, Hà Đông
Download file
7. Một số khó khăn tâm lý của sinh viên hiện nay
Tác giả: Trần Thị Minh Hoa – Trường Đại học Đại Nam
Download file
8. Kỹ năng tư duy và phương pháp rèn luyện cho sinh viên hiện nay
Tác giả: Phan T.T. Hương – Học viện Ngân hàng
Download file
9. Nghiên cứu và phát triển đo lường, đánh giá chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo giáo dục bậc đại học
Tác giả: Lương Thị Hà – Trường ĐHCN Việt – Hung
Download file
10. Xây dựng học liệu điện tử phục vụ việc dạy học Luyện từ và câu cho học sinh lớp 2
Tác giả: Lê Thị Thùy Trang – Trường Tiểu học Bình Hòa
Download file
11. Xây dựng hệ thống bài tập về các biện pháp tu từ nhằm phát triển kỹ năng viết cho học sinh lớp 5
Tác giả: Nguyễn Trung Thành – Trường Tiểu học Bình Hòa
Download file
12. Phân tích diễn ngôn một số quảng cáo của Trà Xanh Không Độ theo mô hình ba chiều của Fairclough
Tác giả: Nguyễn Thúy Hạnh – Đại học Ngoại ngữ – ĐHQG Hà Nội
Download file
13. Nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước ở cấp xã để phát triển du lịch cộng đồng ở xã Thải Giàng Phố, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai
Tác giả: Trần Thị Hiền – Đại học Thái Nguyên
Download file
14. Nâng cao chất lượng dạy học theo phương pháp nêu tình huống trong giảng dạy nội dung chiến thuật
Tác giả: Hoàng Hữu Hiệu – Trung tâm GDQP&AN, Đại học Thái Nguyên
Download file
15. Nghiên cứu bệnh giun kết hạt ở lợn đen bản địa nuôi nông hộ tại huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai
Tác giả: Lý Thị Kiều – Phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại Lào Cai
Download file
16. Một số biện pháp giáo dục cảm xúc cho trẻ mẫu giáo thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề
Tác giả: Trần Sĩ Nhi – Trường Đại học Sư phạm TP.HCM
Download file
17. Xây dựng hành vi văn hóa học tập của sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Kiên Giang
Tác giả: Lý Văn Thạch – Trường CĐSP Kiên Giang
Download file
18. Một số vấn đề lý luận về hoạt động dạy học thực hành môn GDQP&AN cho sinh viên
Tác giả: Phạm Ngọc Trường, Diệp Minh Tuấn – Trung tâm GDQP&AN, Đại học Thái Nguyên
Download file
19. Sinh viên Trung tâm GDQP&AN, Đại học Thái Nguyên với nhiệm vụ giữ gìn nền quốc phòng toàn dân
Tác giả: Vũ Văn Xuyên – Trung tâm GDQP&AN, Đại học Thái Nguyên
Download file
20. Bồi dưỡng phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ” cho giảng viên KHXH&NV tại Học viện Hậu cần
Tác giả: Vũ Văn Long – Học viện Hậu cần
Download file
21. Biện pháp bồi dưỡng năng lực sư phạm cho giáo viên góp phần nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp
Tác giả: Vũ Minh Hùng – Trường Trung cấp Công nghiệp Bình Dương
Download file
22. Kỹ năng dạy giao tiếp trực tiếp cho sinh viên nước ngoài
Tác giả: Mai Thị Khuyến – Trường Đại học Điện lực
Download file
23. Ứng dụng công nghệ Blockchain trong quản lý và đánh giá sinh viên đại học
Tác giả: Đặng Thị Huệ – Trường ĐH Công nghiệp Việt – Hung
Download file
24. Ứng dụng AI Chatbot hỗ trợ cố vấn học tập và trả lời câu hỏi của sinh viên
Tác giả: Phạm Thị Thu Hiếu, Vũ Hùng Cường – Trường ĐH Công nghiệp Việt – Hung
Download file
25. Xây dựng kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cho học sinh tiểu học thông qua hoạt động trải nghiệm
Tác giả: Chu Quang Bình – Trường Đại học Hà Nội
Download file
26. Ứng dụng nghệ thuật ca hát truyền thống vào giảng dạy âm nhạc hiện đại
Tác giả: Lục Thị Mùi – Trường CĐ Văn hóa Nghệ thuật Việt Bắc
Download file
27. Rèn luyện kỹ thuật đóng tiếng cho giọng nam trung
Tác giả: Nguyễn Việt Cường – Trường CĐ Văn hóa Nghệ thuật Việt Bắc
Download file
28. Ứng dụng AI trong dạy học Toán lớp 1 tại TP. Thái Nguyên
Tác giả: Phạm Quỳnh Trang – Trường Tiểu học Túc Duyên
Download file
29. Giáo dục văn hóa chính trị Hồ Chí Minh cho sinh viên
Tác giả: Bùi Thị Cần, Lê Thị Ngọc Ánh, Nguyễn Thị Thu Uyên – Trường Đại học Vinh
Download file
30. Ứng dụng IoT quản lý thiết bị điện tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh
Tác giả: Bùi Xuân Vinh – Trường ĐHSPKT Vinh
Download file
31. Ứng dụng Google Classroom trong đào tạo trực tuyến
Tác giả: Hà Quốc Tuấn – Trường ĐHSPKT Vinh
Download file
32. Thiết kế hoạt động khám phá khoa học STEAM cho trẻ mẫu giáo
Tác giả: La Thị Bích Ngọc, Hoàng Thị Thanh Hiền – ĐH Thái Nguyên – Lào Cai
Download file
33. Nâng cao kỹ năng làm việc nhóm cho sinh viên
Tác giả: Lê Thị Hồng Nhung – Trường Cao đẳng Lào Cai
Download file
34. Đánh giá thể chất của nam sinh viên Trường Đại học Tây Đô
Tác giả: Nguyễn Song Linh – Trường Đại học Tây Đô
Download file
35. Ứng dụng AI cá nhân hóa lộ trình học tập cho sinh viên
Tác giả: Nguyễn Thị Huệ – Trường ĐH Công nghiệp Việt – Hung
Download file
36. Cải thiện chất lượng truyền tải mạng SD-WAN
Tác giả: Trần Thị Thương – Trường ĐHSPKT Vinh
Download file
37. Giáo dục lối sống văn hóa cho thanh niên theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn Hoàng Hiếu – Trường ĐH Công nghiệp Việt – Hung
Download file
38. Khảo sát sự nhiễu xạ sóng phẳng qua tấm đới Fresnel
Tác giả: Hoàng Thị Lan Hương – Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Download file
39. Tư tưởng triết học Nguyễn Trãi về con người và giá trị hiện đại
Tác giả: Nguyễn Quang Trung – Trường Chính trị Bà Rịa – Vũng Tàu
Download file
40. Sử dụng phiếu học tập trong dạy học Hóa học lớp 7
Tác giả: Trịnh Xuân Thủy – Trường Đại học Nghệ An
Download file
41. Quy trình thiết kế bài học Sinh học phát triển tư duy phản biện
Tác giả: Cao Thị Thành Nguyên, Trần Thị Mỹ Giang – Trường ĐH An Giang
Download file
42. Ứng dụng phần mềm Mach3 khảo sát máy phay CNC ba trục
Tác giả: Cao Xuân Lại – Trường ĐHSPKT Vinh
Download file
43. Nâng cao tư duy phản biện cho sinh viên đại học
Tác giả: Đinh Văn Sáng – Trường Cao đẳng Lào Cai
Download file
44. Ứng dụng mạng neuron tích chập phân loại ớt chuông
Tác giả: Dương Ngọc Hùng – Trường ĐH Tiền Giang
Download file
45. Bảo tồn nghệ thuật Tuồng cho học sinh THCS
Tác giả: Hồ Thị Kim Chi – Trường THCS Phước Lộc, Bình Định
Download file
46. Tổ chức hoạt động phát triển ngôn ngữ qua văn học cho trẻ mẫu giáo
Tác giả: Huỳnh Tố Chân – Trường CĐSP Kiên Giang
Download file
47. Phát triển kỹ năng học tập cho sinh viên ngành Sư phạm Âm nhạc
Tác giả: Lại Thị Thanh Thủy – Trường ĐH Đồng Tháp
Download file
48. Hoạt động lợi dụng Internet xâm phạm an ninh – Nhận diện và lưu ý với sinh viên
Tác giả: Lê Thị Lan Anh – Trường ĐH Dược Hà Nội
Download file
49. Nâng cao hiệu quả dạy học lập trình theo hình thức kết hợp
Tác giả: Lê Thị Minh Nguyệt – Trường ĐH An Giang
Download file
50. Nâng cao chất lượng dạy học thực hành ở trường cao đẳng nghề
Tác giả: Ngô Thị Thùy Linh, Nguyễn Kim Chi – Trường Cao đẳng Lào Cai
Download file
51. (Không có dữ liệu – bạn chưa gửi file đánh số 51)
Download file (chưa xác định)
52. Ảnh hưởng của AI trong giảng dạy tiếng Anh chuyên ngành tại Học viện ANND
Tác giả: Ngô Thị Đức Hường – Học viện An ninh Nhân dân
Download file
53. Giải pháp tiết kiệm vật tư học thực hành chuyên ngành điện
Tác giả: Đỗ Thị Kim Thoa – Trường CĐ Kỹ thuật – Công nghệ Vĩnh Phúc
Download file
54. Rèn luyện phẩm chất chú ý để nâng cao sáng tạo nghiên cứu KH
Tác giả: Lê Hải Ninh – Học viện Chính trị, Bộ Quốc phòng
Download file
55. Ứng dụng AI trong giảng dạy tại CĐKT-CN Vĩnh Phúc
Tác giả: Lê Thành Trung – Trường CĐ Kỹ thuật – Công nghệ Vĩnh Phúc
Download file
56. Tư tưởng Hồ Chí Minh về giáo dục lý luận chính trị cho sinh viên
Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hoa – Trường ĐH Giao thông Vận tải
Download file
57. Giáo dục tư tưởng yêu nước Hồ Chí Minh cho thanh niên Ba Tri
Tác giả: Bùi Văn Tuyển và cộng sự – Phân hiệu Học viện TTN Việt Nam tại TP.HCM
Download file
58. Ứng dụng CNTT trong giảng dạy GDQP&AN
Tác giả: Bùi Thanh Minh – Trường ĐH Tiền Giang
Download file
59. Phương pháp tạo hứng thú học tập môn GDQP&AN
Tác giả: Võ Trần Thái – Trường ĐH Tiền Giang
Download file
60. Tác động của chuyển đổi số trong dạy – học và đánh giá
Tác giả: Bùi Thị Việt Bình và cộng sự – Trường ĐH Công nghiệp Việt – Hung
Download file
61. Dạy học module sửa chữa thiết bị điện gia dụng
Tác giả: Nguyễn Hồng Hạnh và cộng sự – Trường CĐ Kỹ thuật – Công nghệ Vĩnh Phúc
Download file
62. Đào tạo ngoại ngữ theo định hướng năng lực trong CAND
Tác giả: Hà Phạm Phú Quí – Trường Cao đẳng An ninh nhân dân I
Download file
63. Giáo dục quyền con người theo Hiến pháp 2013 cho học sinh THPT
Tác giả: Hoàng Thị Thuận, Phạm Ngọc Trang – Trường ĐHSP Hà Nội
Download file
64. Bài tập phát triển sức bền tốc độ cho nam SV chạy 400m
Tác giả: Phan Văn Huynh – Trường ĐHSP TDTT Hà Nội
Download file
65. Bài tập phát triển thể lực chung cho nữ SV năm 1 ĐH Điện Lực
Tác giả: Nguyễn Kim Trọng – Trường ĐH Điện Lực
Download file
66. Khủng hoảng truyền thông trong thời đại kỹ thuật số
Tác giả: Nguyễn Văn Đáng – Trường ĐH Nguyễn Tất Thành
Download file
67. Xây dựng và sử dụng chatbot AI hỗ trợ giải bài tập Vật lý
Tác giả: Lê Thị Cẩm Tú, Nguyễn Khoa Nam – ĐH Huế, THPT Nguyễn Huệ
Download file
68. Hình thành năng lực khoa học qua mô hình STEM/STEAM
Tác giả: Hoàng Thị Bảo Ngọc, Nguyễn Phương Thanh – ĐH Thái Nguyên – Lào Cai
Download file
69. Thực trạng giáo dục kỹ năng tự bảo vệ bản thân cho trẻ 5–6 tuổi
Tác giả: Lê Nguyễn Thị Tuyết Nhi và cộng sự – Trường ĐHSP TP.HCM
Download file
70. GD kỹ năng bảo vệ bản thân theo phương pháp dạy học dự án
Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hạnh và cộng sự – Trường ĐH Vinh
Download file
THỰC TRẠNG TỔ CHỨC TRÒ CHƠI VẬN ĐỘNG NGOÀI TRỜI CHO TRẺ 4 – 5 TUỔI TẠI MỘT SỐ TRƯỜNG MẦM NON Ơ THÀNH PHỐ MỸ THO, TIỀN GIANG
Nguyễn Thị Mỹ Hạnh – HVCH, ngành GDH (mầm non), Trường ĐHSP Tp Hồ Chí Minh
MỘT SỐ BIỆN PHÁP ỨNG DỤNG MÔ HÌNH REGGIO EMILIA VÀO GIÁO DỤC KỸ NĂNG TIỀN ĐỌC VIẾT CHO TRẺ MẪU GIÁO 4 – 5 TUỔI
Lý Hồng Nguyệt Quế – Khoa Sư phạm và Khoa học cơ bản, Trường Đại học Tiền Giang
GIÁO DỤC KỸ NĂNG HỢP TÁC ĐỂ CHUẨN BỊ CHO TRẺ 5 – 6 TUỔI BƯỚC VÀO LỚP 1
📌 Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hạnh, Nguyễn Thị Hương Giang, Trần Thị Hương – Khoa Giáo dục Mầm non, Trường Sư phạm, Trường ĐH Vinh
XÂY DỰNG KHO HỌC LIỆU SỐ HỖ TRỢ DẠY HỌC MÔN LỊCH SỬ VÀ ĐỊA LÍ Ở TIỂU HỌC
📌 Tác giả: Phan Anh Tuấn, Lê Anh Yến Thanh, Nguyễn Thị Anh Thư, Nguyễn Thị Hải, Trần Thị Hà Phương, Hồ Vương Phương Linh, Bùi Thị Hương Trà – Khoa Giáo dục Tiểu học, Trường ĐH Vinh
KHÁM PHÁ TÁC ĐỘNG CỦA MÔI TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐẾN TRẦM CẢM CỦA SINH VIÊN: NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP TẠI VIỆT NAM
📌 Tác giả: Phạm Việt Bình – Sinh viên Trường Đại học Ngoại thương
THIẾT KẾ KẾ HOẠCH DẠY HỌC THEO DỰ ÁN “SỰ KÌ DIỆU CỦA NƯỚC” NHẰM PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ MẠCH LẠC CHO TRẺ 5 – 6 TUỔI
📌 Tác giả: Nguyễn Thị Sông Thương, Nguyễn Thị Vân, Trần Thị Thúy Nga, Trần Thị Hoàng Yến
Khoa Giáo dục Mầm non – Trường Sư phạm – Trường ĐH Vinh
YÊU CẦU PHÁT HUY VAI TRÒ CỦA THANH NIÊN QUÂN ĐỘI TRONG GIỮ GÌN BẢN SẮC VĂN HÓA DÂN TỘC HIỆN NAY
📌 Tác giả: Trần Long Đức, Nguyễn Trần Quốc Uy – Trường Đại học Nguyễn Huệ
THƠ VĂN HÁN NÔM CỦA ĐÀO PHAN DUÂN VÀ VẤN ĐỀ XÂY DỰNG HỒ SƠ TƯ LIỆU PHỤC VỤ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM VĂN HÓA ĐỊA PHƯƠNG TRONG CHƯƠNG TRÌNH NGỮ VĂN THPT
📌 Tác giả: Võ Minh Hải, Nguyễn Thị Cẩm Tú, Bùi Nữ Hoàng Giang, Trương Thị Thủy Tiên, Trần Hiền Thục, Châu Thái Hoàng Linh – Trường Đại học Quy Nhơn
ỨNG DỤNG TRÍ TUỆ NHÂN TẠO (AI) TRONG ĐÀO TẠO CÁC NGÀNH NGHỆ THUẬT: CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC
📌 Tác giả: Tào Ngọc Biên – Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa
NGÔN NGỮ ĐÁNH GIÁ TRONG BÀI BÁO BÌNH LUẬN VỀ CHÍNH SÁCH THUẾ QUAN CỦA TỔNG THỐNG MỸ DONALD TRUMP
📌 Tác giả: Phạm Thu Hà – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội
CƠ SỞ THỰC TIỄN ĐỂ VẬN DỤNG GIÁO DỤC STEM TRONG DẠY HỌC CHỦ ĐỀ “TRAO ĐỔI CHẤT VÀ CHUYỂN HÓA NĂNG LƯỢNG Ở SINH VẬT” -KHOA HỌC TỰ NHIÊN 7
Phạm Thị Mỹ Duyên – Trường Đại học Giáo dục – Đại học Quốc gia Hà Nội
Nguyễn Kiến Huyên – Trường Phổ thông DTNT THCS & THPT huyện Đăk Glong, Tỉnh Đăk Nông
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC THIẾT KẾ BÀI HỌC CHO SINH VIÊN ĐẠI HỌC NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC THEO TIẾP CẬN CDIO
Nguyễn Thị Phương Nhung – Khoa Giáo dục Tiểu học- Trường Sư phạm, Trường Đại học Vinh
BBT