CÁC BÀI BÁO LIÊN QUAN:
VẬN DỤNG CBT TRONG TRỊ LIỆU RỐI LOẠN STRESS SAU SANG CHẤN – NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP
Nguyễn Viết Hiền: Trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội, Email: nvhien@vnu.edu.vn
ÁP DỤNG MÔ HÌNH BELENDED LEARNING TRONG DẠY HỌC TẠI ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI
Trịnh Ngọc Linh: QH23, Trường Đại học Giáo dục- ĐHQGHN / Lê Thanh Huyền: Giảng viên trường Đại học Giáo dục- ĐHQGHN
THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO HOẠT ĐỘNG ĐOÀN CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐỒNG NAI
Ngô Thanh Hương: Trường Đại học Đồng Nai
TĂNG CƯỜNG GIÁO DỤC LÝ TƯỞNG CÁCH MẠNG CHO SINH VIÊN THÔNG QUA DẠY HỌC CÁC MÔN LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ
Hoàng Thị Thinh , Đoàn Thị Thoa, Phạm Thị Hiền: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
MỘT SỐ VẤN ĐỀ ĐẶT RA ĐỐI VỚI CỘNG ĐỒNG CÁC DÂN TỘC THIỂU SỐ HIỆN NAY
Ngô Thị Huyền: Email: huyenntta@gmail.com / Lê Thị Ngọc Hà: Email: ngochaqv@gmail.com: Trường Đại học sư phạm kỹ thuật Vinh
LÝ THUYẾT VỀ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG THEO CẶP, NHÓM TRONG DẠY HỌC TIẾNG TRUNG QUỐC TẠI TRƯỜNG ĐÀO TẠO CÁN BỘ NGUYỄN VĂN CỪ
Nguyễn Hiền Chi: Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ, tỉnh Quảng Ninh
QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC MÔN NGỮ VĂN LỚP 6 THEO CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018 Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ HUYỆN THỦY NGUYÊN THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG
Nguyễn Thị Thùy Dung: Trường THCS Thủy Đường, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng / Nguyễn Trung Kiên: Trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội
NGHIÊN CỨU BÀI TẬP PHÁT TRIỂN THỂ LỰC CHUYÊN MÔN CHO ĐỘI BÓNG CHUYỀN NAM SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI
Lê Đức Thiện: Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội
THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP THU HÚT KHÁCH DU LỊCH TẠI TP. HỒ CHÍ MINH: NGHIÊN CỨU ĐIỂN HÌNH ĐỐI VỚI
NGƯỜI HỒI GIÁO
La Phi Long: Công ty TNHH Du lich Khanh
ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG THỂ LỰC CHUYÊN MÔN CỦA NỮ VẬN ĐỘNG VIÊN BÓNG CHUYỀN LỨA TUỔI 17 – 18 TỈNH HƯNG YÊN
Nguyễn Sỹ Nghị: Trường đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội
CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỚNG ĐẾN TÌNH TRẠNG MẤT TẬP TRUNG CỦA SINH VIÊN TRÊN GIẢNG ĐƯỜNG
Đinh Thị Lan Anh: QH23, Trường Đại học Giáo dục- ĐHQGHN / Phạm Mạnh Hà: Trường Đại học Giáo dục- ĐHQGHG
QUẢN LÝ THIẾT BỊ DẠY HỌC TẠI TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ THỊ TRẤN PHÚC THỌ TRONG BỐI CẢNH CHUYỂN ĐỔI THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP
Kiều Thị Dung; Trường THCS Thị trấn Phúc Thọ, huyện Phúc Thọ, Hà Nội / Nguyễn Trung Kiên: Trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội
ỨNG DỤNG LÝ THUYẾT TÂM LÝ HỌC GESTALT TRONG GIẢNG DẠY KĨ NĂNG SỐNG CHO HỌC SINH TIỂU HỌC: NỀN TẢNG LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN
Phạm Lâm Dũng: Khoa các Khoa học Giáo dục, Trường Đại học Giáo dục, VNU / Nguyễn Thị Ánh Lệ: Khoa GDS&TH, Trường Đại học Giáo dục, VNU