CÁC BÀI BÁO LIÊN QUAN:
SỰ HÀI LÒNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TƯ VẤN VÀ THAM VẤN TÂM LÝ TRONG CÔNG TÁC XÃ HỘI Ở CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC KHU VỰC DUYÊN HẢI NAM TRUNG BỘ
Hà Văn Hoàng / Khoa Tâm lý – Giáo dục, Trường ĐHSP, ĐH Đà Nẵng – E-mail: hvhoang@ued.udn.vn
XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG GIÁO DỤC ĐẢM BẢO THỰC HIỆN QUYỀN TRẺ EM CHO TRẺ 5-6 TUỔI TRONG TRƯỜNG MẦM NON
Huỳnh Thị Thanh Nguyên / HVCH ngành GDMN, trường ĐHSP Tp Hồ Chí Minh
QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC MÔN TOÁN THEO MÔ HÌNH DỰA TRÊN KẾT QUẢ Ở CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC QUẬN TÂY HỒ, HÀ NỘI
Phạm Thị Tuyết / Trường Tiểu học Xuân La, quận Tây Hồ, TP Hà Nội
HOÀN THIỆN PHƯƠNG PHÁP ĐÁNH GIÁ KHẢ NĂNG ĐÁP ỨNG NHU CẦU VIỆC LÀM CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỦ ĐÔ HÀ NỘI
Trần Văn Ánh, Nguyễn Thanh Tâm / Trường ĐH Thủ đô Hà Nội
NĂNG LỰC SỐ TRONG DẠY HỌC CỦA GIẢNG VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC
Lê Thị Thanh Khuê / Trường Đại học công nghiệp Việt – Hung
MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VỀ KỸ NĂNG TÌM KIẾM SỰ HỖ TRỢ CỦA HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ
Trần Thị Minh Thu, Chu Thị Hồng Huế / Trường Cao đẳng Y tế Hà Nam
NHỮNG VƯỚNG MẮC VỀ THIẾT KẾ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM, HƯỚNG NGHIỆP TRONG GIỜ LÊN LỚP CỦA GIÁO VIÊN Ở MỘT SỐ TRƯỜNG PHỔ THÔNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH KHÁNH HÒA
Nguyễn Thị Tình , Đặng Nguyễn Hồng Anh, Phạm Tú Nhi, Nguyễn Thị Xuân Lộc, Nguyễn Thị Thanh Mến
1 Khoa Sư phạm, Trường Đại học Khánh Hòa, Khánh Hòa / 2 Trường THCS Trần Quang Khải, Diên Khánh, Khánh Hòa /3 Trường THCS Lê Thanh Liêm, Nha Trang, Khánh Hòa / 4 Trường THPT Hà Huy Tập, Nha Trang, Khánh Hòa / 5 Trường THPT Trần Bình Trọng, Cam Lâm, Khánh Hòa
THỰC TRẠNG NĂNG LỰC NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CỦA SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON, TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỦ DẦU MỘT
Nguyễn Thị Ngọc Nuôi / Trường Đại học Thủ Dầu Một
THỰC TRẠNG NHU CẦU TƯ VẤN VỀ NỘI DUNG NGHỀ NGHIỆP CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM NGHỆ THUẬT TRUNG ƯƠNG
Nguyễn Mai Hương / Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương
HIỆU QUẢ MỘT SỐ BÀI TẬP NÂNG CAO THỂ LỰC CHUYÊN MÔN CHO SINH VIÊN CHUYÊN SÂU BÓNG CHUYỀN NAM TRƯỜNG ĐHSP THỂ DỤC THỂ THAO TP. HỒ CHÍ MINH
Đỗ Thành Quang, Trần Thanh Tuyền, Phạm Thái Vinh / Trường ĐHSP Thể dục thể thao Tp Hồ Chí Minh
NGHIÊN CỨU ẢNH HƯỞNG CỦA CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP 4.0 ĐẾN XU THẾ PHÁT TRIỂN CỦA GIÁO DỤC TRỰC TUYẾN
Nguyễn Thị Mai Liên, Lê Đức Dũng, Vũ Trọng Hiếu / Trường Đại học Công nghiệp Việt Hung / Email: Vutronghieust@gmail.com
MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ CỦA HOẠT ĐỘNG DẠY VÀ HỌC NGOẠI NGỮ TRỰC TUYẾN TÍCH HỢP CÔNG NGHỆ CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ KỸ THUẬT CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI
Khiếu Thị Hương, Lê My Thu / Khoa Ngoại ngữ, Trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp Hà Nội
SỬ DỤNG TRÒ CHƠI NGÔN NGỮ TRONG DẠY VÀ HỌC NGOẠI NGỮ
Dương Thị Thư / Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội
VAI TRÒ CỦA INTERNET TRONG ĐỜI SỐNG HỌC SINH HIỆN NAY
Trương Thị Thu Thủy / Viện Nghiên cứu Gia đình và Giới – Viện Hàn lâm KHXH Việt Nam
VẬN DỤNG TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH VÀO VIỆC GIÁO DỤC CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ ĐỒNG NAI LÒNG YÊU NƯỚC, LÒNG BIẾT ƠN ĐỐI VỚI TỔ QUỐC
Phạm Thị Hằng / Phó trưởng khoa Khoa học cơ bản, Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai – Nguyễn Thành Tiến, Phạm Nguyễn Nhật Lâm / Sinh viên Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai
TĂNG CƯỜNG GIÁO DỤC ĐỊA PHƯƠNG TRONG PHÁT TRIỂN DU LỊCH CỘNG ĐỒNG Ở THÁI NGUYÊN
Đàm Thị Tấm, Hoàng Thị Phương Nga, Đỗ Tuyết Ngân / Trường Đại học Khoa học Thái Nguyên
NĂNG LỰC THÍCH ỨNG VỚI SỰ THAY ĐỔI TRONG HOẠT ĐỘNG NGHỀ NGHIỆP CỦA GIÁO VIÊN TIỂU HỌC
Nguyễn Thị Phương Nhung / Khoa Giáo dục Tiểu học – Trường Sư phạm, Trường Đại học Vinh / Email: Ntpnhung@vinhuni.edu.vn
BỒI DƯỠNG NÂNG CAO KỸ NĂNG XỬ LÝ TÌNH HUỐNG SƯ PHẠM TRONG GIÁO DỤC MẦM NON. THỰC TRẠNG VÀ BIỆN PHÁP
Nguyễn Thị Tám / Cao học QLGD, QH22- Trường ĐHGD, ĐHQG Hà Nội
QUẢN LÝ BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM CHO GIÁO VIÊN MẦM NON TẠI HUYỆN ĐAN PHƯỢNG, HÀ NỘI THEO HƯỚNG TIẾP CẬN NHU CẦU
Lê Thị Dự / Trường mầm non Đồng Tháp, huyện Đan Phượng- Thành phố Hà Nội
THỰC TRẠNG CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TỰ ĐÁNH GIÁ TRONG KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ HUYỆN THANH TRÌ, THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Đàm Thùy Linh / HVCH Quản lý giáo dục, K31, Trường ĐHSP, Đại học Huế
BBT