CÁC BÀI BÁO LIÊN QUAN:
BIỂU HIỆN VỀ NHẠC TÍNH TRONG THƠ THIẾU NHI VIỆT NAM TỪ 1986 ĐẾN 2020
Phạm Thị Xuân Hương – Trường Đại học Sư phạm TP.HCM / Trương Hoàng Vinh – Trường Đại học Tiền Giang
THỰC TRẠNG QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG ĐTNTPHC MỞ CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN THANH TRÌ,
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Nguyễn Thị Tuyết Mai – HV Cao học QLGD, lớp 31, Trường ĐHSP, ĐH Huế
THỰC TRẠNG CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUẢN LÝ CÔNG TÁC CHỦ NHIỆM LỚP Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ THỊ XÃ SƠN TÂY, THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Nguyễn Trung Kiên – Lớp Cao học K31- QLGD, Đại học Sư phạm, Đại học Huế
XÂY DỰNG MỤC TIÊU VÀ NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG STEAM CHO TRẺ 5-6 TUỔI Ở CÁC TRƯỜNG MẦM NON
Nguyễn Thị Thanh Vân – Cao học QLGD, Trường ĐHGD, ĐHQG Hà Nội
NÂNG CAO HIỆU QUẢ CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG GIÁO DỤC ĐẠI HỌC HIỆN NAY
Ngô Thị Thu Hiền – Trường Cao đẳng nghề Việt Xô số 1
MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO KỸ NĂNG GIAO TIẾP CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP VIỆT – HUNG
Hoàng Tuấn Anh – Khoa Lý luận chính trị trường Đại học Công nghiệp Việt – Hung
NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CÁC MÔN LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ THEO HÌNH THỨC KẾT HỢP
TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP VIỆT – HUNG
Nguyễn Hoàng Hiếu, Khuất Thị Hồng Nhung – Khoa Lý luận chính trị, trường Đại học Công nghiệp Việt – Hung
LỰA CHỌN BIỆN PHÁP PHÁT TRIỂN MÔI TRƯỜNG VĂN HÓA TRONG HOẠT ĐỘNG THỂ DỤC THỂ THAO TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nguyễn Hoàng Tuấn Cương, Võ Quang Trung – Trường Đại học sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
QUẢN LÝ XÂY DỰNG QUY CHẾ, QUY ĐỊNH NHẰM PHÁT TRIỂN ĐỘNG LỰC LÀM VIỆC CHO GIẢNG VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHU VỰC MIỀN TRUNG TRONG BỐI CẢNH HỘI NHẬP QUỐC TẾ
Trương Quỳnh Kim Y – Viện Nghiên cứu và Đào tạo Việt Anh, Đại học Đà Nẵng
KHẢO SÁT SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG TẠI TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG VÀ KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TỈNH TIỀN GIANG
Đặng Ngọc Điệp, Lê Hoàng Ân, Trần Quang Khôi – Trường đại học Tiền Giang
GIÁO DỤC CHUYỂN ĐỔI SỐ THÚC ĐẨY PHÁT TRIỂN NÔNG NGHIỆP BỀN VỮNG TẠI VIỆT NAM HIỆN NAY
Phạm Ngọc Khánh – Sinh viên lớp 2005QTNB, Học viện Hành chính Quốc gia
NHỮNG VẤN ĐỀ TRỞ NGẠI CỦA GIẢNG VIÊN VÀ SINH VIÊN TRONG VIỆC DẠY VÀ HỌC TIẾNG ANH THEO ĐỊNH HƯỚNG VSTEP TẠI ĐẠI HỌC TIỀN GIANG
Lê Thị Mỹ Xuyên – Trường Đại học Tiền Giang
GIÁO DỤC Ý THỨC BẢO VỆ CHỦ QUYỀN LÃNH THỔ BIÊN GIỚI QUỐC GIA CHO HỌC SINH, SINH VIÊN QUA MÔN GIÁO DỤC QUỐC PHÒNG VÀ AN NINH
Nguyễn Vũ Trường An – Trường Đại học Sư phạm Huế
BIỆN PHÁP QUẢN LÝ BỒI DƯỠNG CHUYÊN MÔN CHO ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC HUYỆN THANH TRÌ, THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Nguyễn Thị Thu Hà – Trường Tiểu học Ngô Sĩ Kiện, xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội
GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐỊA PHƯƠNG Ở VIỆT NAM HIỆN NAY
Lương Duyên Thông – Trường Đại học Thái Bình
TẦM QUAN TRỌNG VÀ VAI TRÒ CỦA TIẾNG TRUNG QUỐC ĐỐI VỚI DU LỊCH TỈNH LÀO CAI, VIỆT NAM
Vương Quốc Chính, Lưu Thị Thanh Mai, Bàn Thị Kim Ngân – Phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại tỉnh Lào Cai
ĐỀ THAM KHẢO MÔN LỊCH SỬ – KỲ THI TỐT NGHIỆP THPT (TỪ NĂM 2025): ĐỊNH HƯỚNG THAY ĐỔI CĂN BẢN
PHƯƠNG PHÁP KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ NGƯỜI HỌC
Nguyễn Mạnh Hưởng – Khoa Lịch sử, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội / Đỗ Thị Lan, Trần Thị Hằng – Học viên cao học K32 Khoa Lịch sử, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
BBT