CÁC BÀI BÁO LIÊN QUAN:
PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY TĂNG HỨNG THÚ TRONG MÔN GIÁO DỤC THỂ CHẤT CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC AN GIANG, ĐẠI HỌC QUỐC GIA THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Đinh Thị Kim Loan / Giáo dục thể chất, Trường Đại học An Giang, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
LỰA CHỌN BÀI TẬP PHÁT TRIỂN THỂ LỰC CHO SINH VIÊN NĂM HỌC GIÁO DỤC THỂ CHẤT 1 MÔN ĐIỀN KINH TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM KỸ THUẬT THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Đỗ Hoàng Long / Trung tâm Giáo dục thể chất, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật thành phố Hồ Chí Minh
PHÁT TRIỂN CHUYÊN MÔN CHO GIÁO VIÊN TOÁN: MỘT NGHIÊN CỨU TỔNG QUAN
Lê Anh Tuấn / Đại Học Đồng Nai
HÌNH THÀNH CHO SINH VIÊN NHU CẦU VÀ KHẢ NĂNG TỰ HỌC THÔNG QUA GIẢNG DẠY MÔN TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY ĐÔ
Ngô Đức Hồng / Trường Đại học Tây Đô
NGHIÊN CỨU ĐÁNH GIÁ HIỆU SUẤT TẬP LUYỆN NGOẠI KHÓA MÔN CẦU LÔNG THƯỜNG XUYÊN CỦA NAM SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGÂN HÀNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH ĐỐI VỚI CÁC CHỈ SỐ LACTAT VÀ CHỨC NĂNG HÔ HẤP
Nguyễn Bình An / Khoa Giáo dục thể chất và Quốc phòng, Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP CHO HỌC SINH / TRONG DẠY HỌC PHẦN SINH THÁI HỌC VÀ MÔI TRƯỜNG, SINH HỌC 12
Nguyễn Thị Diệu Phương / Khoa Sinh học, Đại học Sư phạm, Đại Học Huế – Phan Thị Mỹ Nhi
Trường THPT Lê Quý Đôn, Thành phố Nha Trang
TÍCH HỢP GIÁO DỤC ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC PHẦN SINH HỌC VI SINH VẬT VÀ VIRUS, SINH HỌC 10
Nguyễn Thị Diệu Phương / Khoa Sinh học, Đại học Sư phạm, Đại Học Huế; – Trần Thúy Phượng / Trường THPT Cây Dương, Huyện Tân Hiệp, Tỉnh Kiên Giang
THIẾT KẾ HOẠT ĐỘNG KHÁM PHÁ KHOA HỌC NHẰM PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG SO SÁNH CHO TRẺ 4 – 5 TUỔI TẠI CÁC TRƯỜNG MẦM NON QUẬN 10, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nguyễn Thị Ngọc Nhung / Học viên cao học khóa 31, Trường Đại học sư phạm, Đại học Huế
Trường Mầm non Thực hành, thuộc Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương, Tp. Hồ Chí Minh
NGHIÊN CỨU ĐẶC TÍNH TỔ CHỨC TẾ VI VẬT LIỆU MỐI HÀN GIÁP MỐI THÉP CACBON TẤM DÀY 14 MM, CÓ VÁT MÉP BẰNG PHƯƠNG PHÁP HÀN FCAW
Phạm Thanh Phú, Ngô Xuân Sơn / Khoa Cơ khí Chế tạo, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh
PHÁT TRIỂN KĨ NĂNG PHÁN ĐOÁN CHO TRẺ 5-6 TUỔI QUA HOẠT ĐỘNG KHÁM PHÁ KHOA HỌC CÁC TRƯỜNG MẦM NON
Tống Thị Thùy Linh / Học viên cao học khóa 31, Trường Đại học sư phạm, Đại học Huế – Trường Mầm non Thuỷ Vân, phường Thủy Vân, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế
ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC PHẦN SINH HỌC ĐẠI CƯƠNG ĐỂ TĂNG HỨNG THÚ CHO SINH VIÊN ĐẠI HỌC Y KHOA VINH
Phan Thị Lan Anh / Khoa Khoa học cơ bản, Đại học Y khoa Vinh
ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG GIỜ HỌC TIẾNG ANH NHẰM TĂNG HỨNG THÚ CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y KHOA VINH
Nguyễn Thị Thái / Khoa Khoa học cơ bản, trường Đại học Y khoa Vinh
XÂY DỰNG QUY TRÌNH SỬ DỤNG AI CHATBOT DẠY HỌC HÓA HỌC Nguỵ Thị Xuân Hợi
Khoa Giáo dục Đại cương, Ngoại ngữ, Quốc phòng An ninh, Trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật Vinh
QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG BỒI DƯỠNG HỌC SINH NĂNG KHIẾU Ở CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC TRÊN ĐỊA BÀN QUẬN BÌNH TÂN, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Tô Thanh Nguyên / Học viên cao học, Lớp Quản lý giáo dục, K31, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế Giáo viên. Trường Tiểu học Trần Văn Ơn, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
XÂY DỰNG CÁC PHẨM CHẤT CỦA NGƯỜI CÁN BỘ ĐOÀN THEO QUAN ĐIỂM CỦA CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
Trương Đình Du / Phân hiệu Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh
Ý NGHĨA CỦA VIỆC ĐƯA TÁC PHẨM VĂN HỌC VÀO GIÁO DỤC THẨM MĨ CHO TRẺ MẦM NON
Trần Thị Phương Thảo / Khoa Mầm non – Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An
GIẢI PHÁP ĐỔI MỚI HOẠT ĐỘNG THỰC TẬP NGÀNH LOGISTICS VÀ QUẢN LÝ CHUỖI CUNG ỨNG TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỦ ĐÔ HÀ NỘI
Phan Thị Thúy Hằng / Khoa Quản lý và Đô thị, trường Đại học Thủ đô Hà Nội – Ngô Thị Hồng Nhung / Khoa Kinh tế và Du lịch, trường Đại học Thủ đô Hà Nội
BBT