CÁC BÀI BÁO LIÊN QUAN:
NGHIÊN CỨU ẢNH HƯỞNG CỦA GIÁ THỂ VÀ MẬT ĐỘ TRỒNG CÂY DƯA LÊ HÀN QUỐC TRONG NHÀ CÓ MÁI CHE
TẠI TỈNH LÀO CAI
Dương Thị Thanh Hương*, Vũ Lan Anh*, Lê Thị Minh Thảo*, Nguyễn Thị Tần* * Phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại tỉnh Lào Cai
NÂNG CAO NĂNG LỰC GIẢNG VIÊN TRONG CÔNG TÁC TỔ CHỨC BỒI DƯỠNG TRỰC TUYẾN
Nguyễn Duy Linh: Khoa Khoa học thể thao và sức khỏe, Trường Đại học Thủ đô Hà Nội.
DẠY HỌC SỐ THẬP PHÂN THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TƯ DUY SÁNG TẠO CHO HỌC SINH LỚP 5
Nguyễn Văn Mạnh: Trường Đại học Hạ Long
ẢNH HƯỞNG CỦA TIKTOK ĐẾN THÓI QUEN TIÊU DÙNG CỦA SINH VIÊN HIỆN NAY
Trần Thị Thùy Trang: QH23, Trường Đại học Giáo dục – ĐHQGHN / Lê Thanh Huyền: Giảng viên trường Đại học Giáo dục – ĐHQGHN
PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐÀO TẠO NHÂN LỰC TẠI TỈNH TIỀN GIANG
Nguyễn Thị Mỹ Linh: Trường Cao đẳng Tiền Giang
SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG DẠY HỌC TOÁN TIỂU HỌC
Vũ Thị Thu: Trường Đại học Giáo dục, ĐHQG Hà Nội
QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG DẠY HỌC MÔN TOÁN Ở CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC HUYỆN BA VÌ, THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Lê Thị Huyến: Học viên cao học, Trường ĐH Giáo dục, ĐHQG Hà Nội / Phạm Mạnh Hà: Trường đại học giáo dục, ĐHQG Hà Nội
NÂNG CAO KHẢ NĂNG TIẾP NHẬN, XỬ LÝ THÔNG TIN TRÊN MẠNG XÃ HỘI CỦA SINH VIÊN Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC HẠ LONG
Hoàng Thị Yến: Trường Đại học Hạ Long
TÁC ĐỘNG CỦA CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP LẦN THỨ TƯ ĐỐI VỚI GIÁO DỤC DẠY NGHỀ VÀ GIẢI PHÁP CỦA CÁC TRƯỜNG CAO ĐẲNG VIỆT NAM
Phạm Thị Lan Hương: Trường Cao đẳng Lào Cai
BẢO TỒN VÀ PHÁT HUY BẢN SẮC VĂN HÓA DÂN TỘC THÁI TRẮNG Ở HUYỆN PHONG THỔ TỈNH LAI CHÂU THEO TINH THẦN ĐẠI HỘI XIII CỦA ĐẢNG
Nguyễn Lan Hương: Khoa Cơ bản, Trường Đại học Công nghệ Đông Á
RÈN LUYỆN KỸ NĂNG GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CHO SINH VIÊN KỸ THUẬT THÔNG QUA GIẢI BÀI TOÁN TỐI ƯU
Lê Thị Huệ: Khoa Đại cương- Ngoại ngữ Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật Vinh
QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC MÔN LỊCH SỬ – ĐỊA LÝ THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TẠI CÁC TRƯỜNG THCS HUYỆN BA VÌ, HÀ NỘI
Nguyễn Thị Tuyết Mai: Học viên cao học, Trường ĐH Giáo dục, ĐHQG Hà Nội
Phạm Mạnh Hà: Trường ĐH Giáo dục, ĐHQG Hà Nội
MỘT SỐ GIẢI PHÁP GIÚP HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ HỌC TỐT MÔN TOÁN Ở VÙNG ĐẶC BIỆT KHÓ KHĂN CỦA TỈNH NGHỆ AN
Phạm Đình Hòa: Trường CĐSP Nghệ An / Nguyễn Mạnh Hà: Trưởng phòng CTTT – GDTX, Sở GD&ĐT Nghệ An
CÔNG CỤ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC HỢP TÁC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ TRONG THỰC HIỆN NHIỆM VỤ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ
Trần Thị Quỳnh Trang: Trường Đại học giáo dục, ĐHQG Hà Nội
TẠO ĐỘNG LỰC LÀM VIỆC CHO CÔNG CHỨC TRONG CƠ QUAN HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC
Nguyễn Mạnh Chủ: Học viện Hành chính Quốc gia
QUY HOẠCH TỔNG THỂ PHÁT TRIỂN KINH TẾ – XÃ HỘI HUYỆN CHỢ GẠO, TỈNH TIỀN GIANG THỜI KỲ 2025 – 2030
THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP
Lê Anh Duy: Trường Đại học Tài chính – Marketting (học viên) / Phan Hữu Trung: Đại học Tiền Giang
Tải xuống PDF