CÁC BÀI BÁO LIÊN QUAN:
GIẢM THIỂU KHOẢNG CÁCH SỐ CỦA NGƯỜI DÙNG THƯ VIỆN: GÓC NHÌN TỪ THƯ VIỆN QUỐC GIA VIỆT NAM
Nguyễn Lương Ninh – Thư viện Quốc gia Việt Nam
CÁC QUAN ĐIỂM TIẾP CẬN VÀ MÔ HÌNH LÝ THUYẾT TRONG NGHIÊN CỨU PHÒNG NGỪA, HỖ TRỢ TRẺ EM BỊ LẠM DỤNG, XÂM HẠI TÌNH DỤC
Phạm Mạnh Hà – Trường Đại học Giáo dục, ĐHQG Hà Nội
THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ BỒI DƯỠNG KĨ NĂNG TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG THANH NIÊN CHO CÁN BỘ ĐOÀN TẠI QUẬN 5, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trương Đình Du – Phân hiệu Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh
NÂNG CAO NĂNG LỰC CÔNG CHỨC TẠI ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN CẨM MỸ, TỈNH ĐỒNG NAI
Hoàng Văn Lưu, Nguyên Thanh Thà – Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam
BIỂU HIỆN VỀ NHẠC TÍNH TRONG THƠ THIẾU NHI VIỆT NAM TỪ 1986 ĐẾN 2020
Phạm Thị Xuân Hương – Trường Đại học Sư phạm TP.HCM / Trương Hoàng Vinh – Trường Đại học Tiền Giang
MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC CHỦ ĐỘNG TRONG GIẢNG DẠY HỌC PHẦN SINH HỌC ĐẠI CƯƠNG
CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y KHOA VINH
Phan Thị Lan Anh – Khoa Khoa học cơ bản, Đại học Y khoa Vinh
THÔNG QUA DẠY HỌC HỢP TÁC NHẰM NÂNG CAO KỸ NĂNG GIAO TIẾP TIẾNG ANH CHO SINH VIÊN
TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y KHOA VINH
Bùi Hồng Ngọc – Phòng Công tác sinh viên, trường Đại học Y khoa Vinh
RÈN LUYỆN KĨ NĂNG ĐÁNH GIÁ SỰ PHÁT TRIỂN CỦA TRẺ CHO SINH VIÊN NGÀNH SƯ PHẠM MẦM NON
Nguyễn Thị Cẩm Tú – Khoa Mầm non – Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An
TỔ CHỨC BỒI DƯỠNG KĨ NĂNG ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH CHO GIÁO VIÊN
Vũ Thị Nháng – Hiệu trưởng trường THPT Edison, quận Kiến An, Tp Hải Phòng
PHÂN TÍCH MÔ HÌNH SEM VỀ ĐIỀU CHỈNH VÀ NHẬN DIỆN CẢM XÚC CỦA SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON
THÔNG QUA THANG ĐO ERQ VÀ PAQ
Triệu Tất Đạt¹, Nguyễn Ngọc Mỹ Xuân², Dương Minh Vy², Huỳnh Thiên Kim², Ngô Thị Quỳnh Như², Nguyễn Thị Thuý Hoa²
1- Giảng viên Khoa Giáo dục Mầm non, Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh – 2 – SV Khoa Giáo dục mầm non, Trường ĐHSP TP. Hồ Chí Minh
CÁCH MẠNG CÔNG NGHỆ 4.0 VÀ NHỮNG LỢI THẾ CƠ BẢN CỦA NÓ
Lê Hoàng Minh – Email: lhminh0123@gmail.com
QUẢN LÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO LIÊN KẾT QUỐC TẾ TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI CHÍNH – NGÂN HÀNG HÀ NỘI
THEO TIẾP CẬN ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG Nguyễn Trung Kiên,
Trường Đại học Giáo dục – Đại học Quốc gia Hà Nội / Lê Thị Hòa – Trường Đại học Tài chính- Ngân hàng Hà Nội
THỰC TRẠNG THIẾT KẾ TRÒ CHƠI HỌC TẬP NHẰM GIÁO DỤC GIỚI TÍNH CHO TRẺ 5 – 6 TUỔI
Nguyễn Thị Tiến – Học viên cao học Trường Đại học Sư Phạm TP HCM / Nguyễn Thị Kim Anh – Giảng viên trường Đại học Văn Lang / Lê Hải – Giảng viên khoa GDMN trường Đại học Sư phạm TP HCM
BBT