CÁC BÀI BÁO LIÊN QUAN:
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC KHOA HỌC THÔNG QUA DẠY HỌC MÔN KHOA HỌC Ở TIỂU HỌC THEO TIẾP CẬN GIÁO DỤC STEAM
Ngô Thị Thúy Dịu, Lưu Thị Thu Hường – Sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học, Trường Đại học giáo dục, ĐHQG Hà Nội
TRỊ LIỆU TÂM VẬN ĐỘNG CHO TRẺ CÓ NHU CẦU ĐẶC BIỆT THEO TIẾP CẬN LIÊN NGÀNH, ĐA LĨNH VỰC
Nguyễn Thị Thanh Huyền – Trường Đại học giáo dục, Đại học Quốc gia Hà nội
GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢN QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC PHÒNG CHỐNG XÂM HẠI TÌNH DỤC CHO HỌC SINH TIỂU HỌC
Đinh Bích Ngọc – Trường Tiểu học Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG DẠY HỌC ÂM NHẠC
Đặng Văn Phúc – Trường đại học giáo dục, ĐHQG Hà Nội
PHÁT TRIỂN KĨ NĂNG NGHE CHO TRẺ KHIẾM THÍNH THÔNG QUA PHẦN MỀM BABYBEATS
Vũ Minh Châu – TT Nghiên cứu Ứng dụng Khoa học tâm lý – Giáo dục can thiệp sớm hy vọng
Tải xuống PDF
NGHIÊN CỨU HỆ THỐNG ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG BÊN TRONG Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC
Phạm Thị Quỳnh Như – Học viện Hàng không Việt Nam
ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG THIẾT KẾ TRÒ CHƠI VẬN ĐỘNG CHO TRẺ 5 – 6 TUỔI
Lê Hải – Giảng viên khoa Mầm non, Trường ĐHSP Tp Hồ Chí Minh Mai Lý Thảo Ngân*, Phạm Thị Thu Trâm*, Trần Thị Nhật Vy* * Sinh viên khoa Giáo dục Mầm non, Trường ĐHSP Tp HCM
THỰC TRẠNG CÔNG TÁC ĐÀO TẠO, BỒI DƯỠNG TIẾNG THÁI TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƠN LA
Hà Thị Mai Hoa, Lê Thị Thu Huyền – Khoa bồi dưỡng, Trường Cao đẳng Sơn La
GIÁO DỤC TÍNH TỰ LẬP CHO TRẺ 4-5 TUỔI THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG THỰC HÀNH CUỘC SỐNG THEO PHƯƠNG PHÁP MONTESSORI
Nuyễn Thị Tố Trinh – Hệ Thống Mầm Non Happy School
MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM PHÁT HUY KHẢ NĂNG SÁNG TẠO CỦA TRẺ 5-6 TUỔI TRONG HOẠT ĐỘNG TẠO HÌNH
Nguyễn Thị Anh Thư – Giảng viên khoa GDMN, Trường ĐHSP Tp Hồ Chí Minh; Nguyễn Thị Diễm Hằng – Sinh viên khoa GDMN, trường ĐPSP Tp Hồ Chí Minh
VAI TRÒ CỦA NỀN TẢNG CÔNG NGHỆ ĐỐI VỚI SỰ PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ CỦA TRẺ
Trần Trang Linh – Trường Đại học giáo dục, DdaHQG Hà Nội
DẠY – HỌC THEO DỰ ÁN Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC- MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN
Nguyễn Thành An – Khoa Xây dựng, Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội; Đỗ Văn Mạnh – Viện kết cấu (IBST), Bộ xây dựng
DẠY HỌC MỘT SỐ NỘI DUNG CỦA VẬT LÝ ĐẠI CƯƠNG BẰNG PHƯƠNG PHÁP TƯƠNG TỰ
Bùi Danh Hào – Khoa Giáo dục Đại cương, trường ĐHSP Kỹ thuật Vinh
XÂY DỰNG, RÀ SOÁT CHUẨN ĐẦU RA CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CÁC NGÀNH ĐẠI HỌC TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HOÁ, THỂ THAO VÀ DU LỊCH THANH HOÁ
Lê Ngọc Hoàn : Trường Đại học Văn hoá, Thể thao và Du lịch Thanh Hoá